72441

“สองล้อ” สร้างผลงานสุดกระหึ่ม !! คว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ รวม 5 ที่นั่ง

“สองล้อ” สร้างผลงานสุดกระหึ่ม !! คว้าตั๋ว “โอลิมปิกเกมส์” รวม 5 ที่นั่ง “จาย” ได้โควตาคนล่าสุดประเภทลู่ “สองล้อ” สร้างผลงานกระหึ่ม คว้าตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 เพิ่มเป็น 5 ที่นั่ง จาก “จาย อังค์สุธาสาวิทย์” นักปั่นประเภทลู่ระยะสั้น หลังเก็บคะแนนสะสมรั้งอันดับที่ 13 ของโลก นับเป็นการคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ของสมาคมกีฬาจักรยานฯ ด้าน “มร.ไทรอน โจนส์” ผู้ฝึกสอนของศูนย์ฝึกจักรยานโลก ส่งหนังสือร่วมแสดงความยินดีที่นักปั่นไทยซึ่งอยู่ในความดูแลของศูนย์ฝึกฯ คว้าตั๋ว “ปารีสเกมส์” ถึง 2 คน ทั้ง “จาย” และ “โกเมธ สุขประเสริฐ” นักปั่นบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง ซึ่งได้โควตาไปก่อนหน้านี้ โดย “โกเมธ” ยังคงปักหลักฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นภายใต้การกำกับดูแลของ “มร.ฮาร์วี่ เครป” ผู้ฝึกสอนชาวสวิส เพื่อเตรียมสู้ศึกบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ระหว่างวันที่ 29-31 พ.ค.67 ที่สวนกีฬากมล กทม. […]

ประกาศรายชื่อ 30 นักเตะทีมชาติไทย U17 เตรียมทีมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน

ประกาศ : รายชื่อ 30 นักเตะทีมชาติไทย U17 เตรียมทีมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 ที่อินโดนีเซีย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศ รายชื่อ 30 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เพื่อเก็บตัวและอุ่นเครื่อง เตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ASEAN Boy’s U16 Championship 2024 ที่ ประเทศอินโดนีเซีย ที่จะทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 17-29 มิถุนายน 2024 และฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 19-27 ตุลาคม 2024 โดยนักกีฬาทั้ง 30 คน ได้รับการคัดเลือกมาจากกิจกรรม “FA Thailand Talent ID” ที่ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชได้เดินทางไปติดตามฟอร์มการเล่นของนักกีฬา ทั้งหมด 10 โซน ทั่วประเทศไทย โซนละ 2 […]

ศปถ. สรุปการดำเนินงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนสงกรานต์ 67

ศปถ. สรุปผลการดำเนินงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนสงกรานต์ 67 บูรณาการทุกภาคส่วนถอดบทเรียนอุบัติเหตุทางถนนเพื่อสร้างการสัญจรที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน วันนี้ (18 เม.ย. 67) ที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย หัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านสาธารณภัยและพัฒนาเมือง นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง นายพรพจน์ เพ็ญพาส อธิบดีกรมที่ดิน นายขจร ศรีชวโนทัย อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานคณะกรรมการบูรณาการกู้ชีพฉุกเฉินและความปลอดภัยทางถนน วุฒิสภา พร้อมผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ แถลงสรุปสถิติอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ประจำวันที่ 17 เมษายน 2567 เกิดอุบัติเหตุ 224 ครั้ง […]

ตำรวจรวบแก๊ง Hybrid Scam พร้อมทรัพย์สินกว่า 250 ล้าน เตรียมคืนคืนผู้เสียหาย

ตำรวจไซเบอร์ จับกุมอาชญากรข้ามโลก ตัวการแก๊ง Hybrid Scam ยึดทรัพย์สินกว่า 250 ล้าน เตรียมเฉลี่ยคืนแก่ผู้เสียหาย วันนี้ (17 เมษายน 67) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) พร้อมด้วย นายสุทธิเกียรติ วีระกิจพานิช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., พล.ต.ต.สถิตย์ พรมอุทัย ผบก.สอท.3, พล.ต.ต.จิตติพนธ์ ผลพฤกษาผบก.สอท.4, นายวิทยา เนติธรรม ผู้อำนวยการกองกฎหมาย หัวหน้าโฆษกสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และ คุณ Akbar A. Head of Investigation – APAC (Binance) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงข่าว ปฏิบัติการ “The Purge” ปฏิบัติการกวาดล้างอาชญากรข้ามโลก จับต่างชาติตัวการแก๊ง Hybrid Scam ตรวจยึดทรัพย์สินกว่า 250 ล้าน […]

ส.กีฬาเชียงราย มีลุ้นแข้งผู้เฒ่าเข้ารอบ 4 ทีมในลูกหนังเมืองโอ่งเกมส์

นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า นักกีฬาอาวุโสเชียงราย ทุกชนิดกีฬามีความมุ่งมั่นที่จะทำชื่อเสียงให้จังหวัดเชียงรายอย่างเต็มที่ และคาดว่าจะได้เหรียญรางวัลกลับมาตามที่ตั้งเป้าไว้ และถือเป็นครั้งแรกที่ทีมฟุตบอล ได้ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ ซึ่งทีมฟุตบอลเชียงราย จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและนำความสำเร็จกลับมาฝากพี่น้องชาวเชียงราย.ทีมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดเชียงรายขอพรพ่อขุนเม็งรายมหาราชเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 ณ จังหวัด ราชบุรี ระหว่างวันที่ 19 – 26 เมษายน ครับ2567 ขอให้ทุกคนโชคดีมีชัยปลอดภัยกันทุกคนครับ นายเดช ใจกล้า อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย หัวหน้านักกีฬาอาวุโสเชียงราย เผยว่าก่อนเดินทาง ทีมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดเชียงรายขอพรพ่อขุนเม็งรายมหาราชเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 ณ จังหวัด ราชบุรี ระหว่างวันที่ 19 – 26 เมษายน ครับ2567 ขอให้ทุกคนโชคดีมีชัยปลอดภัยกันทุกคนครับ กีฬาฟุตบอลรุ่น Legends 55/60/65 ปีขึ้นไป ที่ทีมอาวสุโสเชียงราย ได้เข้าถึงรอบระดับประเทศครั้งแรก ตั้งเป้าเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ที่ […]

บิ๊กต้อม มั่นใจนักกีฬาไทยยังมีลุ้นตั๋วไป โอลิมปิกที่กรุงปารีส เพิ่ม

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาไทย ที่กำลังมีศึกใหญ่ในมหกรรมกีฬา โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม-11 สิงหาคม ล่าสุด “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 เปิดเผยว่า ต้องชื่นชม “น้องน้ำ” กมลลักษณ์ แสนชา นักแม่นปืนสาวดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่คว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบสุดท้าย ในประเภทปืนสั้นอัดลมหญิง ระยะ 10 ม. ให้กับประเทศไทยได้ในการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากโควตาดังกล่าวทำให้ประเทศไทยมีโควตาโอลิมปิกเกมส์อย่างน้อยๆ แล้ว 29 ที่นั่ง ซึ่งก็เชื่อว่าเมื่อถึงเดือนมิถุนายนซึ่งเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการแข่งขันคัดเลือก เราจะได้โควตาครบตามเป้าไม่น้อยกว่าโอลิมปิกรอบก่อน ในระดับ 45 ที่นั่งขึ้นไป “หลังจากนี้ก็ยังมีหลายทัวร์นาเมนต์ที่นักกีฬาของเรายังต้องลงแข่งขันเก็บเกี่ยวคะแนน และควอลิฟายโอลิมปิก อย่างสัปดาห์นี้ก็มีฟุตบอล อายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะลงทำศึก หรือกีฬาอื่นๆ ที่ยังเก็บคะแนนอยู่ก็มี อาทิ วอลเลย์บอลชายหาด, วอลเลย์บอลในร่ม, กอล์ฟ หรือมวยสากล ก็จะมีการคัดเลือกอีก […]

ผอ.เอ็กซ์ นำทัพนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ไปชิงชัยเมืองโอ่งเกมส์

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ…. นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมนำนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ไปร่วม กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567 มีจัดแข่งขันทั้งหมด 15 ชนิดกีฬา นักกีฬาจะทยอยเดินทางตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2567 ในวันที่ 19 เม.ย. นี้ นายกต่าย จะนำทีมนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ร่วมในพิธีเปิดการแข่งขัน เมืองโอ่งเกมส์ ณ สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ในการไปแข่งขัน กีฬา อาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็แต่งตั้งให้ ผอ. เอ็กซ์ ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์….ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหัวน้านักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ จะเดินทางไป ราชบุรี ในวันที่ 18 เม.ย. นี้ .ในการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 […]

แวดวงคนกีฬา วันที่ 18 เมษายน 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 18 เมษายน 2567 เดือน เมษายน ที่เป็นการเเข้าสู่ฤดูร้อน อย่างเต็มตัว อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ เริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศก็ยังร้อนอยู่ แต่ก็ยังมีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย กำแพงเพชร ตาก พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-28 องศาเซลเซียส […]

คาดการสถานการณ์ฝุ่นละออง 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 19 – 25 เม.ย.

📍ผลการคาดการสถานการณ์ฝุ่นละออง 7วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 19 เม.ย. – 25 เม.ย. 2567▶️ พื้นที่กทม.และปริมณฑล มีแนวโน้มลดลงวันที่ 19-25 เมษายน 2567 และยังคงต้องเฝ้าระวังในบางพื้นที่▶️ 17 จังหวัดภาคเหนือ มีแนวโน้มลดลงวันที่ 19-25 เมษายน 2567 และยังคงต้องเฝ้าระวังในบางพื้นที่▶️ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นวันที่ 19-20 เมษายน 2567 และยังคงต้องเฝ้าระวังในบางพื้นที่▶️ ภาคตะวันออก ดีอย่างต่อเนื่องและยังคงต้องเฝ้าระวังในบางพื้นที่▶️ ภาคใต้ ดีอย่างต่อเนื่อง

รายงานการติดตามตรวจสอบคุณภาพอากาศประจำวันที่ 18 เมษายน 2567

📣ศูนย์สื่อสารการแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศ รายงานการติดตามตรวจสอบคุณภาพอากาศประจำวันที่ 18 เมษายน 2567 ณ 07:00 น สรุปดังนี้ภาพรวมปริมาณ PM2.5 ในประเทศพบเกินค่ามาตรฐานใน จ.เชียงราย จ.เชียงใหม่ จ.น่าน จ.แม่ฮ่องสอน จ.พะเยา จ.ลำพูน จ.ลำปาง จ.แพร่ จ.อุตรดิตถ์ จ.สุโขทัย จ.ตาก จ.เพชรบูรณ์ จ.อุทัยธานี จ.บึงกาฬ จ.นครพนม จ.สกลนคร จ.มุกดาหาร จ.กาฬสินธุ์ จ.ร้อยเอ็ด จ.อำนาจเจริญ จ.ยโสธร และ จ. อุบลราชธานี ภาคเหนือ เกินค่ามาตรฐานเป็นส่วนใหญ่ ตรวจวัดได้ 32.0 – 138.1 มคก./ลบ.ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกินค่ามาตรฐาน 9 พื้นที่ ตรวจวัดได้ 23.1 – 89.8 มคก./ลบ.ม.ภาคกลางและตะวันตก ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ตรวจวัดได้ 20.5 – 34.3 […]

ทีมชาติไทย U23 เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจอซาอุฯ

ทีมชาติไทย U23 เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจอซาอุฯ, ทรงวุฒิ เร้าทีมต้องพยายามรักษาวินัย วันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม อัล เอซาล 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายนัดที่สอง ที่จะพบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย และจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667 สำหรับทีมชาติไทย U23 เกมแรกเอาชนะ อิรัก มา 2-0 โดยการฝึกซ้อมครั้งที่ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมแรก โดย ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ กองหลังทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “สำหรับเกมแรกก็ถือว่าน่าพอใจครับ เพราะนอกจากเราจะได้รับชัยชนะแล้ว เรายังไม่เสียประตูในเกมนี้ด้วย” “ผมคิดว่าทุกคนในทีมสมควรได้เครดิต ไม่ใช่แค่ผู้เล่นในแนวรับ แต่รวมถึง […]

พยากรณ์อากาศประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567

ลักษณะอากาศทั่วไป พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไว้ด้วย ในขณะที่ลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากอ่าวไทยและทะเลจีนใต้ เข้ามาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนล่าง และภาคตะวันออก ประกอบกับมีแนวพัดสอบของลมตะวันตกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรง และมีลูกเห็บตกเกิดขึ้นได้บางพื้นที่บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าว ระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามัน ทำให้ภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่งฝุ่นละอองในระยะนี้: ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลางตอนบน มีการสะสมของฝุ่นละออง/หมอกควันอยู่ในเกณฑ์ปานกลางถึงค่อนข้างสูง เนื่องจากลมที่พัดปกคลุมมีกำลังอ่อน และการระบายอากาศในบริเวณดังกล่าวอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีพยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย กำแพงเพชร ตาก พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด […]

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง บอกครั้งนี้ขอพาฟุตซอลไทยลุ้นแชมป์เอเชียนคัพ

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง บอกครั้งนี้ขอพาฟุตซอลไทยลุ้นแชมป์เอเชียนคัพ ทุกอย่างพอเหมาะกับช่วงเวลา ประสบการณ์ อายุ แต่อย่างแรกต้องทะลุ 4 ทีมสุดท้ายเพื่อตั๋วฟุตซอลโลก2024ให้ได้ก่อน ควันหลงจากเกมที่ทีมฟุตซอลไทย ชนะ จีน 3-1 ประเดิม 3 คะแนน สายเอ เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันพุธที่ 17 เม.ย.67 ทางด้าน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ทำ 1 ประตูในเกมดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ว่า “เกมนี้เป็นเกมแรกของพวกเราในเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 อาจจะมีกดดันบ้างในช่วง 5 นาทีแรก และ 10 นาทีแรก และจีนเขาก็รับแน่นอยู่เหมือนกัน พอเราได้ประตูแรกก็คลายความกดดันไปบ้าง ก็ทำให้เกมมันเปลี่ยน และก็ทำให้เล่นง่ายขึ้น” “ทุกๆชาติที่มาแข่งขันในรายการนี้ทุกๆชาติเขาพัฒนาไปเยอะ แต่ละเกมมันก็ยากมากขึ้นกว่าเดิม แต่ที่นี่เราจะทำยังไงในแต่ละเกมที่จะทำให้เกิดข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด ถ้าเกิดเรามีข้อผิดพลาดที่น้อยที่สุด ก็จะทำให้รูปเกมเราเล่นได้ง่ายขึ้นและก็จะสามารถเอาชนะได้” “เป้าหมายส่วนตัวของผมในตอนนี้ อย่างแรกคือต้องไปให้ถึงรอบ […]

“สาดความสุข เย็นสุดใจ” กับไทยเวียตเจ็ท ตั๋วเริ่มต้น 0 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ทสาดความสุขส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ด้วยโปรโมชั่น “สาดความสุข เย็นสุดใจ (Summer’s Mega Sale)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท สามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 17 – 20 เมษายน 2567 ใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 – 28 กุมภาพันธ์ 2568 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย และทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ […]

“บิ๊กทิน” ผจก.ทีมฟุตซอลไทย ขอบพระคุณแฟนฟุตซอลไทยทั้งประเทศ

“บิ๊กทิน”สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย กราบขอบพระคุณแฟนฟุตซอลไทยทั้งประเทศ ทั้งผู้ที่เข้าชมเกมในสนามเกือบๆ 4,000 คน และที่ชมถ่ายทอดสดอยู่ทางบ้าน ระบุทุกกำลังใจคือสิ่งสำคัญที่ช่วยพลักดันและสร้างกำลังใจให้นักเตะชุดนี้ มี 3 รองอัยการสูงสุดมาร่วมชมด้วย ทั้ง ดร.อดิศร ไชยคุปต์ , จุมพล พันธ์สัมฤทธ์ และ สุรจิตร พัฒนสาร พร้อมเผย “บิ๊กแจ๊ส”พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี , ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต รวมถึง คุณชัชพัศน์ รัตนพิเชฏฐชัย , คุณกรทอง เนื่องจำนงค์ รวมถึง ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก ร่วมอัดฉีดให้ทีมชุดนี้แน่นอน “บิ๊กทิน”สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย เปิดเผยหลังจากที่ทีมฟุตซอลไทยประเดิมสนามเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ชนะ จีน 3-1 ว่า “ผมในนามผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ต้องกราบขอบพระคุณแฟนฟุตบอลและแฟนฟุตซอลไทยทุกท่านอย่างมากๆ ทั้งที่เข้ามาชมในสนามร่วมๆ 4,000 […]

ฟุตซอลไทย กด จีน 3-1 รัว 3 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก ท้ายเกมจีนเจาะตีไข่แตก

ฟุตซอลไทย กด จีน 3-1 รัว 3 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ-ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง-มูฮัมหมัด อุสมานมูซา คนละเม็ด ก่อนที่จีนจะงัดเพาเวอร์เพลย์สู้แต่หัววัน ท้ายเกมจีนเจาะตีไข่แตก เป็น 3 แต้มแรกของฟุตซอลไทย ท่ามกลางแฟนบอลทะลักเฉียด 4,000 คน ตั๋วหมดก่อนแข่งร่วม 3 ชั่วโมง นับหนึ่งชิงตั๋วฟุตซอลโลก2024 เกมหน้าดวล เมียนมา ที่นัดแรกยันเจ๊า เวียดนาม 1-1 คิกออฟศุกร์นี้ 18.00 น. T Sports 7 ถ่ายทอดสด เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 นัดเปิดสนามอย่างเป็นทางการ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันพุธที่ 17 เม.ย.67 เป็นการแข่งขันสายเอ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย อดีตรองแชมป์เอเชีย 2 สมัย อันดับ 29 ของโลก […]

นอนกรน น้ำหนักตัวมาก ง่วงตลอดเวลาคุณเสี่ยงหยุดหายใจขณะนอนหลับ หรือไม่ ?

✅นอนกรน ✅น้ำหนักตัวมาก ✅ ง่วงตลอดเวลาคุณเสี่ยงหยุดหายใจขณะนอนหลับ หรือไม่ประเมินตนเองได้จากแบบทดสอบนี้👉Add line : @sleeptestlannaคลิกลิ้งก์ >>> https://bit.ly/3UhSYJg.มารู้จัก #ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ หรือทางการแพทย์เรียกว่า (Obstructive Sleep Apnea #OSA) เป็นภาวะหย่อนของกล้ามเนื้อทางเดินหายใจส่วนต้นขณะหลับ ทำให้ทางเดินหายใจส่วนต้นยุบตัวตีบแคบลง ส่งผลให้ลมหายใจผ่านได้น้อยกว่าปกติ หรือไม่สามารถผ่านออกได้ แม้จะใช้แรงในการหายใจเพิ่มมากขึ้นก็ตาม ซึ่งเป็นผลเสียต่อร่างกายในระยะสั้นและระยะยาว.ใครบ้างที่สงสัยต่อภาวะนี้💤💤 #นอนกรน 💤💤 ร่วมกับ…ข้อใดก็ตามดังต่อไปนี้ (ไม่ต้องครบทุกข้อ)❤ง่วงนอนบ่อยๆ เวลาทำงาน หรือขับรถ ถึงแม้จะนอนมาอย่างเพียงพอ❤มีภาวะความดันโลหิตสูง❤มีภาวะอ้วน❤อาการอื่นๆระหว่างการนอนหลับ เช่น นอนกัดฟัน กระตุกขาอาการเหล่านี้ -> แสดงถึงมีความเสี่ยงต่อการมีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ.😱ผลเสียต่อร่างกายหากไม่รักษา #ในระยะสั้น : ภาวะอุดกั้นทางเดินหายใจขณะนอนหลับ ส่งผลให้การนอนหลับของคุณไม่มีคุณภาพ เหมือนเป็ฯการหลับๆ ตื่นๆ หยุดหายใจเป็นช่วงๆ ทำให้ร่างกายเกิดการตื่นตัวเรื่อยๆ ขณะนอนหลับ เกิดความง่วง😴😫 ถึงแม้นอนในชม.ที่เพียงพอแล้ว ความจำไม่ดี สมองไม่ปลอดโปร่ง หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน ปวดหัวช่วงเช้า #ในระยะยาว : เมื่อมีภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ จะทำให้หัวใจ และปอดทำงานหนักขึ้น […]

ศปถ.ประสานเข้มงวดการบังคับใช้กฎหมายต่อเนื่องฯ

ศปถ.ประสานเข้มงวดการบังคับใช้กฎหมายต่อเนื่อง – อำนวยความสะดวกผู้ที่ยังตกค้างในสถานีขนส่งผู้โดยสาร – สร้างการรับรู้พฤติกรรมเสี่ยงที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุแก่เด็กและเยาวชน วันนี้ (17 เม.ย. 67) ที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2567 สรุปสถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำวันที่ 16 เมษายน 2567 เกิดอุบัติเหตุ 242 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ 237 คน ผู้เสียชีวิต 32 ราย สรุปอุบัติเหตุทางถนนสะสมในช่วง 6 วันของการรณรงค์ (11 – 16 เม.ย. 67) เกิดอุบัติเหตุรวม 1,811 ครั้ง ผู้บาดเจ็บรวม 1,837 คน ผู้เสียชีวิต รวม 243 ราย จังหวัดที่ไม่มีผู้เสียชีวิต (ตายเป็นศูนย์) มี 9 จังหวัด ซึ่ง ศปถ.ได้กำชับจังหวัดดูแลความปลอดภัยและบริหารจัดการจราจรในเส้นทางสายหลัก และเข้มงวดการบังคับใช้กฎหมายอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลประชาชนบางส่วนที่ยังอยู่ระหว่างการเดินทางกลับ รวมถึงสร้างการรับรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมเสี่ยงที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุกับกลุ่มเด็กและเยาวชน ไม่ว่าจะเป็นการขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด […]

แบดมินตันไทย รดน้ำขอพร “คุณหญิงปัทมา” นายกแบดฯ

เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอน นำโดย “กิ๊ฟ” จงกลพรรณ กิติธรากุล และ “วิว” รวินดา ประจงใจ , “อันนา” นันทน์กาญจน์ กับ “มูนา” เบญญาภา เอี่ยมสอาด , “เม” ศุภนิดา เกตุทอง รวมถึงทีมงานโค้ชอย่าง “โค้ชส้ม” สราลีย์ ทุ่งทองคำ , โค้ชคิม จีฮุน รวมไปถึงกรรมการบริการสมาคมฯ ได้ทำกิจกรรมร่วมสืบสานประเพณีไทย ด้วยการเข้ารดน้ำขอพร คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ที่สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย สวนลุมพินี ท่ามกลางบรรยากาศที่เรียบง่าย และอบอุ่น คุณหญิงปัทมา ได้กล่าวถึงนักแบดมินตันและทีมงานสต๊าฟโค้ชว่า “ปีนี้เป็นปีที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบดมินตันไทย สำหรับพวกเราทุกคน กรุงปารีสจะเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกฤดูร้อนในระหว่างวันที่ 26 ก.ค. […]

1 2 3 644