อ.แม่อาย​ อ่วม​ ฝนตกหนักต่อเนื่อง​ หลายตำบลได้รับผลกระทบ​

อ.แม่อาย​ อ่วม​ ฝนตกหนักต่อเนื่อง​ หลายตำบลได้รับผลกระทบ​ น้ำหลาก​ น้ำกัดเซาะตลิ่ง​ ดินสไลด์

วันที่​ 12​ ส.ค.​ 65​ เวลา​ 10.30​ น.​ อำเภอแม่อาย​ รายงานฝนตกในพื้นที่อำเภอแม่อาย วันที่ 11-12 สิงหาคม 2565 เป็นเหตุให้เกิดเหตุน้ำหลาก น้ำท่วมขัง และดินสไลด์ โดยมีความเสียหายดังนี้
ตำบลมะลิกา​ หมู่ที่ 1 ดินสไลด์และเสาไฟฟ้าโค่นล้มขวางทางสันจร ถนนหมายเลข 1314 บริเวณบ้านปางต้นฆ้อง หมู่ที่ 1 ตำบลมะลิกา ขณะนี้สามารถสันจรได้หนึ่งช่องทาง โดยกรมทางหลวงอยู่ระหว่างนำดินและต้นไม้ออกจากถนน
หมู่ที่ 8 น้ำกัดเซาะถนนและน้ำหลากเข้าบ้านเรือน
หมู่ที่ 9 น้ำหลากเข้าบ้านเรือน

ทั้งนี้ เทศบาลแม่อาย และองค์การบริหารส่วนตำบลดอยลาง อยู่ระหว่างการสำรวจและตรวจสอบความเสียหาย เพื่อให้ความช่วยเหลือและประกาศเขตพื้นที่สาธารณภัยต่อไป

ตำบลแม่สาว
หมู่ที่ 1 น้ำท่วมพื้นที่การเกษตร
หมู่ที่ 3, 6, 8, 10, 13 และหมู่ที่ 14 น้ำหลากเข้าบ้านเรือน
หมู่ที่ 10 น้ำกัดเซาะสะพานขาด บริเวณสะพานฝายน้ำสาว
หมู่ที่ 15 ดินสไลด์ ขวางทางสันจรบริเวณบ้านป่าโหล ขณะนี้สามารถสันจรได้ตามปกติแล้ว

ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่สาว อยู่ระหว่างการสำรวจและตรวจสอบความเสียหาย เพื่อให้ความช่วยเหลือและประกาศเขตพื้นที่สาธารณภัยต่อไป

ตำบลแม่อาย
หมู่ที่ 5, 6, 7และหมู่ที่ 8 น้ำหลากเข้าบ้านเรือน

ทั้งนี้ เทศบาลตำบลแม่อาย อยู่ระหว่างการสำรวจและตรวจสอบความเสียหาย เพื่อให้ความช่วยเหลือและประกาศเขตพื้นที่สาธารณภัยต่อไป

ตำบลแม่นาวาง (น้ำหลาก)
หมู่ที่ 2 และหมู่ที่ 15 น้ำท่วมพื้นที่การเกษตร

ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่นาวาง อยู่ระหว่างการสำรวจและตรวจสอบความเสียหาย เพื่อให้ความช่วยเหลือและประกาศเขตพื้นที่สาธารณภัยต่อไป

ตำบลบ้านหลวง
หมู่ที่ 10 น้ำกัดเซาะสะพานขาด บริเวณบ้านสันติสุข

ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหลวง อยู่ระหว่างการสำรวจและตรวจสอบความเสียหาย เพื่อให้ความช่วยเหลือและประกาศเขตพื้นที่สาธารณภัยต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น