วันหยุดนี้แวะมาเที่ยวที่ “สวนพฤกษศาสตร์ทวีชล ดอยสะเก็ด” เชียงใหม่

วันหยุดนี้ใครไม่รู้จะไปที่ไหน แอดขอแนะนำสวนทวีชล ดอยสะเก็ดสวนพฤกษศาสตร์ที่ไม่ได้มีแค่ต้นไม้ ดอกไม้ แต่ยังรวมทุกอย่างไว้ในพื้นที่กว่า 300 ไร่ ไม่ว่าจะเป็นสวนพฤกษศาสตร์ รีสอร์ท ร้านอาหาร สวนสัตว์ สนามเด็กเล่น เรียกได้ว่าเป็นที่ที่สามารถไปเที่ยวได้ทั้งครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือจะไปแบบคู่รักก็ได้ บอกเลยว่าต้องอยู่ในแพลนวันหยุดนี้แล้วว

บริเวณในสวนทวีชลมีพื้นที่กว้างมาก แต่เขาได้รวบรวมกิจกรรมที่น่าสนุกไว้ในสวนแบบเที่ยวทั้งวันก็ไม่เบื่อ เพราะมีทั้งสวนพฤกษศาสตร์ ที่แบ่งเป็นโซนให้เลือกชมหลากหลายชนิดมีทั้งโซนกระบองเพชร โซนสวนชื้น  และอีกมากมายเลย นอกจากที่นี่จะเป็นสวนพฤกษศาสตร์แล้วที่นี่ยังมีสวนสัตว์ที่รวมสัตว์น้อยใหญ่มากมายและสามารถให้อาหารน้องๆได้ด้วยไม่ว่าจะเป็น ม้า,กวาง,นกกระจอกเทศ รวมถึงกระต่ายน้อยแสนเชื่องเพราะสัตว์ที่นี่น่ารักมากแอดหลงรักจนไม่อยากกลับบ้านเลย และสำหรับใครที่กลัวว่าจะต้องเดินไกลที่นี้มีบริการทั้งรถราง รถจักรยาน รถกอล์ฟให้เช่า รับรองว่าสนุกเหมาะกับหยุดยาวนี้แน่นอน

ในส่วนของอาหารทางสวนทวีชลก็มีร้านกาแฟที่บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน ในร้านมีอาหารมากกว่า 20 เมนูแต่ละเมนูบอกเลยถูกปากทั้งเด็กและผู้ใหญ่แน่นอน เครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะไม่แพ้กันแต่แอดขอแนะนำน้ำมะพร้าวสดๆ ที่เสิร์ฟแบบทั้งลูก หอม หวาน ละมุนไปถึงเนื้อมะพร้าวเลย แอดบอกเลยว่าต้องรีบไปเพราะจะมีกี่ที่กันเชียวที่จะรวมความสนุกไว้ในที่เดียวได้แบบนี้

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 86 บาท เด็กราคา 43 บาท

เปิด : 08.30 – 17.00 น. (ทุกวัน)

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เพจ :  Horizon Village Resort และสวนพฤกษศาสตร์ทวีชล เชียงใหม่

โทร : 053-292381

GPS : goo.gl/maps/axmqqnNGgEJj7UUWA

ร่วมแสดงความคิดเห็น