กิจกรรมประกวดอนุรักษ์พระเครื่องเมืองสารภี

สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงใหม่ ร่วมกับชมรมพระเครื่องสารภีร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรมประกวดอนุรักษ์พระเครื่องเมืองสารภี
เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 เวลา 15.30 น.ที่วิทยาลัยเทคนิคสารภี อำเภอสารภีจังหวัด เชียงใหม่ นายเลอยศ พุทธชิโนรสสกุล นายอำเภอสารภี เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดกิจกรรมประกวดการอนุรักษ์พรนะเครื่องเมืองสารภี ครั้งที่ 6 ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 16-17 กรกฏาคม 2565 ณ ลานกิจกรรมวิทยาลัยเทคนิคสารภี อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่



โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อนำรายได้จากการจัดงานเข้ากองทุนช่วยเหลือ สาธารณภัย อำเภอสารภี เพื่อนำรายได้สมทบทุนนักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคสารภี และเพื่อนำรายได้สมทบทุนบูรณะพระธาตุดอยม่อนวัด อำเภอทุ่งหัวช้าง จังหวัดลำพูน ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมนิทรรศเครื่องรางล้านนา พระคณาจารย์ ภาคเหนือ พร้อมทั้งชมพระกรุสกุลลำพูน พระกรุสกุลเชียงใหม่ พระกรุเมืองสารภี ชมการประกวดพระเครื่องเมืองสารภี ประจำปี 2565 สำหรับกิจกรรมดังกล่าวอำเภอสารภี ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงใหม่ 2015 ชมรมพระเครื่องเมืองสารภี และวิทยาลัยเทคนิค อำเภอสารภี จึงขอเชิญชวนท่านที่เป็นเซียนพระหรือ ท่านที่นิยมส่องพระดูพระ ได้มาร่วมงานการประกวดพระเครื่องเมืองสารภี ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ วันเสาร์ที่ 16 และวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฏาคม 2565 เพราะนอกจากการประกวดพระเครื่องที่ยิ่งใหญ่แล้ว ยังมีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์อีกมากมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น