จ.แพร่ ร่วมพิธีเปิดโครงการรวมใจเป็นหนึ่ง

จ.แพร่ ร่วมพิธีเปิดโครงการรวมใจเป็นหนึ่ง MOI RUN 2022 เนื่องในโอกาสการสถาปนากระทรวงมหาดไทย ครบ 130 ปี


เมื่อวันอังคารที่​ 9 สิงหาคม พ.ศ.​ 2565 เวลา​ 10.00 น.​ นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดพิธีเปิดโครงการรวมใจเป็นหนึ่ง MOI RUN 2022 เนื่องในโอกาสการสถาปนากระทรวงมหาดไทย ครบ 130ปี ในปี พ.ศ.2565 และเพื่อร่วมน้อมรำลึกถึงคุณูปการอเนกอนันต์ของสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ องค์ปฐมเสนาบดี กระทรวงมหาดไทย ผ่านระบบการประชุม Conference ตามที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

ได้กำหนดจัดกิจกรรมโครงการรวมใจเป็นหนึ่งเดียว MOI RUN 2022 โดยให้ผู้ลงทะเบียนวิ่งสะสมระยะทาง รูปแบบ VIRTUAL RUN เพื่อนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่งมอบให้มูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชนในพระบรมราชินูปถัมภ์ สำหรับเป็นทุนการศึกษาสำหรับนักเรียน นักศึกษา ในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์


ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ขอเชิญชวนหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดและประชาชนทุกคนในจังหวัดแพร่ได้เข้าร่วมกิจกรรมโครงการรวมใจเป็นหนึ่งเดียว MOI RUN 2022 เพื่อสร้างเสริมสุขภาพและร่วมสนับสนุนรายได้เป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์

สมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่
https://race.thai.run/moirun2022
ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565

และขอเชิญรับชมการถ่ายทอดสดพิธีเปิดโครงการรวมใจเป็นหนึ่งเดียว M.O.I RUN 2022 เนื่องในโอกาสการสถาปนากระทรวงมหาดไทย ครบ 130 ปี ในปี พ.ศ. 2565


ร่วมแสดงความคิดเห็น