แจกไอเดียแต่งห้องนอนหลากสไตล์ เอาใจคนอยู่บ้านว่างๆ

ช่วงนี้ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน เมื่อถึงวันหยุดเมื่อไหร่ก็ไม่มีแพลนจะไปไหน ส่วนใหญ่ก็มักใช้เวลาอยู่กับบ้านเป็นส่วนใหญ่ หรือว่านี่แหละ! จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราสามารถใช้เวลาและอยู่กับมันได้ คือการแต่งห้องนอนตามความชอบ หลายคนอาจจะมีไอเดียแต่งห้องนอนจากในหลายช่องทาง วันนี้ก็ขอมาแจกไอเดียใหม่ ๆ หลากสไตล์ที่จะช่วยให้ห้องนอนของคุณดูดี และเพิ่มความน่านอนมากยิ่งขึ้น

ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์มินิมอล

ในช่วงปีที่ผ่านมาสไตล์มินิมอลเป็นรูปแบบยอดนิยมสำหรับใครหลายคน ด้วยการใช้งบในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่น้อยลง และเน้นไปที่การจัดวางให้ดูโล่งมากขึ้น โดยการขยับเตียงหรือตู้ให้เข้ามุม เพื่อให้มีพื้นที่ทางเดินในห้องมากขึ้น นอกจากการมองที่สบายตาและช่วยประหยัดงบในตกแต่งห้องแล้ว ยังช่วยเพิ่มความอบอุ่นด้วยโทนสีอ่อนแบบเอิร์ทโทนเช่น น้ำตาล ส้ม เหลืองและขาว ตามแบบฉบับมินิมอลได้อีกด้วย ขอแนะนำเพิ่มอีกนิด การตกแต่งด้วยผ้าม่านบาง จะช่วยลดทอนแสงแดดและเพิ่มมิติให้กับห้องได้อีกด้วย

ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์วินเทจ

สไตล์วินเทจเป็นรูปแบบการตกแต่งที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังไม่ตกยุคง่าย ๆ โดยสามารถนำมาใช้ประยุกต์กับการแต่งห้องโดยเฉพาะห้องนอนได้เป็นอย่างดี มีเคล็ดลับเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงแปลกตา มีสีสันสดใส ซึ่งส่วนนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูย้อนยุคได้ทันที สามารถหาของตกแต่งห้องอย่างโคมไฟ หรือกรอบรูปที่มีรูปทรงแปลก ๆ มาเพิ่มได้ และที่สำคัญการเลือกใช้สีผนังห้องควรเน้นสีที่ไม่ฉูดฉาดมากจนเกินไป จะไปแย่งความเด่นของเฟอร์นิเจอร์ให้ห้องได้

ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์คลาสสิก

ใครที่ชอบความหรูหราและความงามเหนือกาลเวลา สไตล์คลาสสิกนี่อาจจะเป็นสไตล์ที่ตอบโจทย์ความชอบได้เป็นอย่างดี สำหรับการแต่งห้องนอนนั้น จุดเด่นให้เริ่มที่การเลือกเตียง โดยเน้นเลือกเตียงที่มีหัวเตียง และเลือกใช้ชุดเครื่องนอนที่มีความนุ่มฟู สำหรับของตกแต่ง เน้นเลือกที่มีความแวววาว อย่างโคมไฟคริสตัล หรืออาจะตกแต่งด้วยสิ่งที่สะท้อนรอบห้องได้ จะช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้นได้มาก และสุดท้ายสีห้อง เน้นเลือกสีที่ไม่ฉูดฉาดแต่เน้นความเรียบง่ายเข้าไว้

ไอเดียแต่งห้องนอนแบบเตียงติดพื้น

สำหรับไอเดียสุดท้าย ในช่วงที่ผ่านมาห้องนอนที่เป็นเตียงติดพื้นตามสไตล์เกาหลีถือว่าเป็นอีกสไตล์ที่มาแรงสุด ๆ โดยมีความคล้ายกับสไตล์มินิมอลแต่เลือกใช้เตียงแบบติดพื้นแทน โดยนอกจากจะช่วยประหยัดงบได้แล้ว ยังช่วยสร้างความอบอุ่น เป็นกันเองและแสดงถึงบุคลิกเจ้าของที่เป็นคนง่าย ๆ อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น