โปรแรง! 10.10 จองและทำสัญญาบ้าน รับ iPad ฟรี!

ยุคแห่งเทคโนโลยี ยุคแห่งการเรียนออนไลน์ และ WHF การตลาดโครงการบ้านที่มาพร้อมกับสโลแกน “เติมฝันคนอยากมีบ้าน” จัดโปรโมชันเอาใจวัยรุ่น และวัยทำงาน แจก iPad ไม่อั้น! สำหรับคนที่จองและทำสัญญาซื้อบ้านในเครือ ของบริษัท ดรีม เนชั่น ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด

บริษัทผู้พัฒนาโครงการบ้าน ของภาคเหนือตอนบน ที่ปัจจุบันในจังหวัดเชียงใหม่นั้น มีโครงการที่อยู่ในการดูแลอยู่ 2 โครงการ ได้แก่

โครงการบ้าน ทำเลสันป่าตอง At Dream Valley
บ้านเดี่ยว มีหลากหลายไทป์ให้เลือก ทั้งชั้นเดียวและสองชั้น พร้อมพื้นที่สวนรอบบ้าน กับสไตล์บ้านแบบ Contemporary สะท้อนเอกลักษณ์ความร่วมสมัย ผสมผสานความเป็นล้านนา ด้วยสโลแกนโครงการ “เติมฝันคนอยากมีบ้าน” พร้อมบรรยากาศส่วนกลางที่ร่มรื่น เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เพื่อบ้านน่ารัก เป็นกันเอง ใครมองหาบ้านชาญเมือง สงบ ๆ แนะนำเลยคะโครงการนี้

โครงการบ้าน ทำเลท่ารั้ว At Dream Heaven
บ้านพร้อมสวนรอบบ้าน สไตล์อังกฤษ ทำเลใกล้เมืองเดินทางสะดวก เข้าตัวเมืองเพียง 15 นาที อยู่ท่ามกลางย่านชุมชนท่ารั้ว สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพียบ ห้างสรรพสินค้า ตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ โครงการนี้พึ่ง Pre-Sale ไปสด ๆ ร้อน ๆ ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ใครสนใจแวะชมบ้านตัวอย่างได้ทุกวันคะ

ทั้ง 2 โครงการสำนักงานขายเปิดทุกวัน เวลา 09.00 น.-18.00 น. มีพนักงานขายประจำโครงการ พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการซื้อบ้าน ขอสินเชื่อ หรือเช็ค statement ซื้อบ้านไม่อยากอย่างที่คิดคะ ใครอยากมีบ้าน ปรึกษาก่อนได้เลย ยิ่งช่วงนี้มีโปรดี ๆ จองและทำสัญญาบ้าน รับทันที iPad เอาไว้ให้เด็ก ๆ เรียนออนไลน์ จดงานส่งครู หรือเอาไว้ WFH ก็สะดวกสุด ๆ

สนใจปรึกษานัดดูบ้าน
ทำเลสันป่าตอง At Dream Valley โทร. 082-569-9555
ทำเลท่ารั้ว At Dream Heaven โทร. 082-569-9989

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบ้าน สาระน่ารู้ อัพเดทโปรโมชันโครงการได้ที่ เพจ Dream Nation Development กดไลค์ กดติดตาม ตั้ง see first ไว้นะคะ ไม่พลาดโปรดี ๆ แน่นอน ย้ำ!! มีทุกลงเดือน!!

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น