2 หนุ่มแม่จันเมาหนัก ซิ่งกระบะป้ายแดงเสียหลักพลิกตะแคงข้างบนเกาะกลางถนน

เมื่อเวลา 16.52 น. วันที่ 5 ธ.ค. 64 หน่วยกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะประสบอุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย พื้นที่รอยต่อบ้านเหมืองกลางและบ้านป่าห้า อ.แม่จัน จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ออกทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนพหลโยธิน พื้นที่รอยต่อบ้านเหมืองกลาง ม.1 ต.ศรีค้ำ และบ้านป่าห้า ม.6 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน พบรถยนต์กระบะป้ายแดงยี่ห้อมิตซูบิซิ ไทรทั้น สีขาว พลิกตะแคงข้างคาอยู่บนเกาะกลางถนน พบร่องรอยความเสียหายหลายจุดรอบคัน ตรวจที่เกิดเหตุพบเสาไฟกิ่งและต้นไม้ที่อยู่บนเกาะกลางถูกชน ได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกช่วยเหลือนำตัวออกมาจากรถ ทราบชื่อภายหลังคือ นานปริญพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาวบ้าน ต.แม่จัน อ.แม่จัน เป็นผู้ขับขี่ โดยมีนายฤทธิไกร (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาวบ้าน ต. สันทราย อ.เมืองเชียงราย เป็นผู้โดยสาร ทั้งคู่มีอาการมึนเมา ตรวจสอบเบื้องต้นพบรอยแผลถลอกฟกซ้ำตามร่างกายหลายจุด และพบว่ายังมีรถยนต์มิตซูบิซิ ปาเจโร่ สีขาว ที่ขับมาจากทางเชียงรายมุ่งหน้าไปทางแม่สาย ได้รับความเสียหายจากการที่ล้อแม็กซ์ของรถคันประสบเหตุได้หลุดปลิวกระเด็นไปโดนใส่ล้อรถด้านหน้าข้างขวา ส่งผลให้ยางรถแตก

จากการสอบถามทราบว่า ทั้งคู่กลับจากการดื่มสุรา ขับรถมาด้วยความเร็วมาบนถนนขาล่องฝั่ง อ.แม่สายมุ่งหน้าไป อ.แม่จัน แต่พอถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลัก ควบคุมรถไม่ได้ รถพุ่งขึ้นไปบนเกาะกลาง ชนเข้ากับเสาไฟกิ่งและต้นไม้บนเกาะกลางได้รับความเสียหาย รถพลิกตะแคงข้าง โชคดีที่คนขับและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย กู้ภัยทัพนำส่งผู้บาดเจ็บทั้งคู่ไปรักษาที่ รพ.แม่จัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น