ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่​ 13 ในฐานะองค์กรต้นสังกัด อุทยานแห่งชาตินันทบุรี  สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 (แพร่) ​ขอชื่นชมและขอประกาศเกียรติคุณ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ​ 07.30 น.ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ดูแลนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวในพื้นที่อุทยานแห่งชาตินันทบุรี นายนันทพงศ์ เขื่อนแก้ว  เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาตินันทบุรี ตำแหน่งพนักงานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานประจำฝ่ายวิชาการและกิจกรรมพิเศษ ด้านงาน ACF และปฏิบัติหน้าที่เวรยามประจำศูนย์บริการนักท่องเที่ยว อีกหน้าที่หนึ่ง ได้พบและเก็บสร้อยคอทองคำพร้อมพระเครื่องซึ่งมีมูลค่าสูง ได้จำนวน 1 เส้น บริเวณห้องน้ำ-ห้องสุขาศูนย์บริการนักท่องเที่ยว จึงแจ้งให้นายรณกฤต​ จักรเงิน​ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติ​นันทบุรี​ทราบและได้ตรวจสอบข้อมูลกับนักท่องเที่ยวที่ ได้ทำสร้อยคอและพระเครื่องสูญหาย ตลอดจน ได้สอบถามจากพยาน จนแน่ใจว่าเป็นเจ้าของ ที่แท้จริงจึงทำการส่งมอบให้กับเจ้าของที่แท้จริง

นายชิดชนก​ สุขมงคล​ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่​ 13 หลังจากที่ได้รับทราบจากการรายงานของหัวหน้าอุทยานแห่งชาตินันทบุรี จึงได้กล่าวคำชื่นชมต่อเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดีมีความซื่อตรงต่อหน้าที่และซื่อสัตย์ไม่หวังต่อทรัพย์สิน​ที่แม้ตนเองจะพบและเก็บได้​ จึงได้สั่งการให้ผู้อำนวยการส่วนอุทยานแห่งชาติ​ นายปัญญา​ เนื่องจากจ้อย​ จัดทำเกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณเพื่อมอบให้กับนายนันทพงศ์ เขื่อนแก้ว  เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาตินันทบุรี เเจ้าหน้าที่เป็นลำดับต่อไป การปฏิบัติต่อนักท่องเที่ยว ในลักษณะเช่นนี้ เป็นภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร เป็นการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพเพื่อให้บริการกับนักท่องเที่ยว ที่เข้ามาท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ​ ทุกท่านที่เข้ามาท่องเที่ยวจะได้มีความอุ่นใจในความปลอดภัยและทรัพย์สินของตนเอง
” ท่องเที่ยวอุทยาน​สุขใจ ปลอดภัยไร้กังวล”

ร่วมแสดงความคิดเห็น