จังหวัดลำพูน ร่วมด้วยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา ฯ เปิดงาน “เที่ยวลำพูน เสพงานศิลป์ ถิ่นวัฒนธรรม”เพื่อส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยว

เมื่อเร็วๆ นี้ จังหวัดลำพูน โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดฯ บูรณาการร่วมกับหน่วยงาน ภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำพูนในห้วงฤดูท่องเที่ยว กิจกรรม “เที่ยวลำพูน เสพงานศิลป์ ถิ่นวัฒนธรรม” แอ่วสนุก สุขเบิกบาน วิถี SLOW LIFE แบบ NEW NORMAL จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 -18 มกราคม 2565 ณ บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน ภายใต้โครงการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและบริการ เพื่อส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยว ให้รู้จักจังหวัดลำพูนในหลากหลายมิติ


ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดงาน “เที่ยวลำพูน เสพงานศิลป์ ถิ่นวัฒนธรรม” โดยมี นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ นางปนัดดา เนาวรัตน์ ประธานแม่บ้านมหาด ไทยจังหวัดฯ นายจักรกฤษณ์ เอ่งฉ้วน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำพูน กล่าวรายงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชน รวมถึงบรรดานักท่องเที่ยว ร่วมพิธีเปิดงานในครั้งนี้

สำหรับ ภายในงานพบกับ Winter of lights ชมแสงศิลป เสน่ห์แห่งลำพูน ด้วยประติมากรรมไฟยามค่ำคืน , Tourism market การแสดงสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว พร้อมสินค้าชุมชนท่องเที่ยวราคาสุดพิเศษ กว่า 30 บูธ, Design & crafts สุดยอดผลงานสร้างสรรค์ทางศิลปะและหัตถกรรมพื้นถิ่นโดยศิลปินชุมชน , Creative workshop สนุกสนานเรียนรู้ด้วยแรงบันดาลใจกับ DIY workshop สุดชิค, Local food อิ่มอร่อยกับอาหารพื้นถิ่นและเครื่องดื่มที่หลากหลาย เป็นต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น