แพร่ รถบรรทุกพลิกคว่ำ คนขับบาดเจ็บ

รถบรรทุกพลิกคว่ำ กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
…………..อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 13.27 น.ของวันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ร.ต.อ.สมคิด คำเอื้อ รอง สว.สอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเวียงพระลอ สภ.สอง มีเหตุ ว.40(อุบัติเหตุ) บนเส้นทางหลวงหมาบเลข 103 สายสอง งาว ตรงบริเวณหลักกิโลเมตรที่35-36 เขตท้องที่หมู่ที่9 ตำบลบ้านกลาง อำเภอสอง จังหวัดแพร่ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.สองทราบ แบะรุดไปที่เกิดเหคุร่วมกับสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ กู้ชีพกู้ภัยลูนิเกตุและประสานหมวดการทางสอง
…………..เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ พลิกคว่ำเอง ยี่ห้อ VOLVOหมายเลขทะเบียน 70-7392 ขอนแก่นพร้อมลูกพ่วง 63-5651กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองรวมใจด้วยการใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำเอาผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถด้วยความปลอดภัย ทางสมาคมกู้ภัยสองรวมใจและกู้ชีพกู้ภัยลูนิเกตุจึงได้ระดมพลช่วยเหลือผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับเป็นชายทราบชื่อในเวลาต่อมา คือนายราเมศ เพชรอ้อน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1เขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร ผู้บาดเจ็บมีอาการปวดเจ็บที่ขาข้างซ้ายและแขนขวา มีแผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี
…………….เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมส่งมอบให้รถพยาบาลสมาคมกู้ภัยกู้ชีพลูนิเกตุ นำส่งโรงพยาบาลสอง โดยทางเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าได้บรรทุกอะไรมาเพราะไม่สามารถเปิดตู้บรรทุกได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องติดตามไปสอบสวนผู้บาดเจ็บที่รพ.สองก่อนถึงจะทราบว่าบรรทุกอะไรมา เบื้องต้นจึงได้เก็บกู้เพื่อให้พ้นช่องทางจราจรที่มีรถวิ่งผ่านเป็นจำนวนมากและให้มีความปลอดภัยให้มากที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น