สนามกีฬา 700 ปี พร้อมแล้ว ที่จะเป็นเจ้าภาพจัดลูกหนัง ฟีฟ่าเดย์

สนามกีฬา700 ปี พร้อมแล้ว ที่จะเป็นเจ้าภาพจัดลูกหนังฟีฟ่าเดย์ ในเดือนกันยายน

สนาม 700 ปี เดินหน้า เสนอตัวเจ้าภาพจัด ลูกหนังฟีฟ่าเดย์ ในเดือนกันยายน นี้ มั่นใจมีความพร้อมเต็มที่ อบจ. เชียงใหม่ หนุนอย่างเต็มที่ ทั้งสนามแข่งขัน ที่พัก และ บุคลากรในการจัด แต่ก็ต้องลุ้นเหนื่อยหน่อยเจอกับ สงขลา ที่เสนอตัวเช่นกัน

นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ทำการตัดหญ้าสนามฟุตบอล 700 ปี เพื่อเตรียมการรองรับการเสนอตัวขอรับเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าเดย์ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมสำรวจห้องพักนักกีฬาทีมเหย้าทีมเยือน จำนวน 4 ห้อง และห้องอาบน้ำ ห้องสุขภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน จากสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ AFC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมมั่นใจว่าจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ ได้อย่างแน่นอน แต่ก็ต้องสู้กับ จังหวัดสงขลา ที่เสนอตัวเป็นเจ้าภาพเช่นกัน

ทั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ และเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเตรียมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ หรือนายกก๊อง พิชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ยูไนเต็ด ได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ พร้อมรับหน้าเสื่อที่จะร่วมดำเนินการทุกอย่าง เพื่อให้ได้รับจัดการแข่งขัน แฟนบอลในภาคเหนือ จะได้ชมเกมส์การแข่งขันได้อย่างเต็มที่ นายสงค์ศักย์ กล่าวอย่างมั่นใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น