อุบัติเหตุชั่วโมงเร่งด่วน รถชนพังยับ!

อุบัติเหตุชั่วโมงเร่งด่วน เก๋งกับ จยย. คุณยายวัย 60 กว่าได้รับบาดเจ็บ
เมื่อเวลาประมาณ 07.50 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.พงศ์พล ธิแจ้ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง ร่วมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ตอนช่วงชั่วโมงเร่งด่วนบนถนนพหลโยธินสายลำปาง-งาว ขาเข้าเมืองตัวเมือง บริเวณยูเทินปากทางเข้าหมู่บ้านม่อนเขาแก้ว ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง


จากการตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นคุณยายวัย 64 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่พงหญ้าไหล่ทาง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณข้อเท้าข้างขวา พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การปฐมพยาบาล ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ใกล้กันบริเวณซุ้มป้ายเข้าหมู่บ้านม่อนเขาแก้วพบรถยนต์เก๋งนิสัน อเมร่าสีเทาดำทะเบียนจังหวัดลำปาง จอดหันหน้าเข้าไปในหมู่บ้านพบตรงหน้ารถ มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียนจังหวัดลำปางของคุณยายผู้บาดเจ็บล้มติดคาอยู่บริเวณหน้ารถยนต์เก๋ง สภาพของด้านหน้าของรถยนต์พังยับ


สอบสวนชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คุณยายซึ่งเป็นชาวบ้านในตำบลบ้านเสด็จ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะเข้าไปทำงานในตัวเมือง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์เก๋งคู่กรณีซึ่งมีหญิงวัยประมาณ 40 ปี ชาวบ้านม่อนเขาแก้วขับจากการส่งลูกที่โรงเรียนจะเข้าหมู่บ้าน จนเกิดการชนกันอย่างจังบริเวณตรงยูเทินเข้าหมู่บ้าน จนทำให้คุณยายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป


โดยที่ผ่านมา ตลอดบนถนนเส้นนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง โดยเฉพาะช่วงชั่วโมงเร่งด่วนในช่วงเช้า และเวลาเลิกงานช่วงเย็น จึงขอฝากไปยังผู้ใช้รถใช้ถนน ให้มีความระมัดระวังในการใช้รถช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น