เหยื่อ 6 ทรชน พาตร.ชี้จุดเกิดเหตุ

สาว 18 เหยื่อของ 6 ทรชน พา ตร.ชี้จุดเกิดเหตุ บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.เชียงราย รอรับตัวไปดูแล

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 27 มิ.ย. 65 ร.ต.อ.จิตรกร บุญเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวียงชัย จ.เชียงราย ได้พาตัว น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เหยื่อจากเหตุถูก 6 ทรชน พาไปข่มขืน จนตั้งท้อง 7 เดือน ไปชี้จุดเกิดเหตุที่ถูกพาไปรุมโทรม ที่บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ พื้นที่บ้านทุ่งยั้ง ม.2 ต.ผางาม อ.เวียงชัย จ.เชียงราย มีลักษณะบ้านปูนชั้นเดียว สร้างอยู่ริมถนนสายรอง ใช้สัญจรระหว่างบ้านร่องห้า ม.1 ไปบ้านทุ่งยั้ง ม.2 ต.ผางาม อ.เวียงชัย

โดยจุดที่ผู้เสียหายพาไปชี้เป็นจุดแรกคือ บริเวณแคร่ไม้ใต้ต้นไม้ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คนกำลังนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวบ้านประมาณ 10 เมตร จากนั้นผู้เสียหายพาไปชี้ในห้องนอนภายในบ้านดังกล่าว ซึ่งผู้เสียหายถูกพาไปล่วงละเมิดทางเพศข้ามคืน

ในการชี้จุดเกิดเหตุดังกล่าว ได้มีเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.เชียงราย ร่วมในการชี้จุด หลังจากเสร็จจากการชี้จุดเกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พาผู้เสียหายไปให้รายละเอียดเพิ่มเติมที่ สภ.เวียงชัย และหลังจากสอบสวนเสร็จ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.เชียงราย ก็จะรับตัวผู้เสียหายไปอยู่ในความดูแลทันที

จากการสอบถามเบื้องต้นกับ พ.ต.อ.จิตรกร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผกก.สภ.เวียงชัย จ.เชียงราย ซึ่งวันนี้ติดภารกิจที่ จ.เชียงใหม่ แต่ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ รพ.สมเด็จพระญาณสังวรเชียงราย เมื่อได้รับผลจากแพทย์แล้วก็จะเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 6 คน มาสอบสวน คนที่ยังเป็นเยาวชนก็จะต้องมีสหวิชาชีพมาร่วมในการสอบสวนด้วย เหตุการณ์นี้เกิดเหตุมาตั้งแต่ปีที่แล้ว พยานหลักฐานอาจจะหายาก ต้องตรวจ DNA หาคนที่เป็นพ่อเด็ก รวมถึงต้องสอบพยานหลักฐานมัดตัวผู้ต้องหา ส่วนผู้เสียหายอายุเกิน 18 ปี ถือว่าไม่เป็นเยาวชน เหตุดังกล่าวทางญาติ ได้มีการพูดคุยกันมา 2-3 ครั้ง ทางผู้หญิงได้เรียกค่าเสียหาย คนละ 1 แสน รวม 6 แสน แต่วัยรุ่นชาย อ.เวียงแก่น ยอมรับจะแต่งงานอยู่กินด้วยกัน แต่พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ขอเรียกร้องเป็นเงิน 6 แสนเท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น