(มีคลิป) ผู้ป่วยสูงวัยชาวปางมะผ้า หายจากห้องผู้ป่วยโรงพยาบาลปางมะผ้า

ผู้ป่วยสูงวัยชาวปางมะผ้า หายจากห้องผู้ป่วยโรงพยาบาลปางมะผ้า อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ตอนแรกคิดว่าเดินทางกลับบ้านเอง ล่าสุดไม่ถึงบ้าน ทางอำเภอปางมะผ้า ตำรวจ สภ.ปางมะผ้า และหลายหน่วยงาน รวมไปถึงราษฎรในพื้นที่ระดมกำลังค้นหาแต่ยังไม่พบตัว

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2565 นายอเนก ปันทะยม นายอำเภอปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า จากเคสคนหายที่ได้มีการแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน สภ.ปางมะผ้า เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ทางอำเภอปางมะผ้า โดยปลัดฝ่ายปกครองปางมะผ้าฯ ได้สนธิกำลัง อส.ปางมะผ้า กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปางมะผ้า นำโดย พ.ต.อ.สมบัติ แสงสว่าง ผกก.สภ.ปางมะผ้า ,ชาวบ้านบ้านไร่ ,บ้านสบป่อง ,บ้านถ้ำลอด ,จนท.ทหาร , จนท.ป่าไม้ ,ปภ.อบต.สบป่อง หน่วยกู้ภัยปางมะผ้า ได้นำกำลังกว่า 100 คน ออกเดินทางค้นหาตัวนายจ่อ กมลนิมิต อายุ 69 ปี ที่หายตัวออกจากโรงพยาบาลปางมะผ้า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา

สำหรับ นายจ่อ กมลนิมิต อายุ 69 ปี ซึ่งได้หายตัวไปจากห้องผู้ป่วยโรงพยาบาลปางมะผ้า เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 ในตอนแรกญาติคาดว่าเดินกลับบ้านที่บ้านถ้ำลอด ต.ถ้ำลอด อ.ปางมะผ้า หรืออาจเดินอยู่ในบริเวณตลาดสบป่อง และหมู่บ้านใกล้เคียงนั้น ปัจจุบันยังไม่มีผู้ใดพบตัวนายจ่อฯ แต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม ทางอำเภอได้มีการสั่งไปยังกำนันผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้านในเขตพื้นที่ อ.ปางมะผ้า ให้แจ้งแก่ราษฎรในทุกพื้นที่ ให้ช่วยตรวจสอบ และสอดส่อง บุคคลที่เดินในหมู่บ้าน หรือบริเวณป่าใกล้กับตัวหมู่บ้าน หากพบตัวให้ทำการช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนแล้ว

แหล่งข่าวซึ่งเป็นผู้ป่วยที่นอนรักษาตัวในโรงพยาบาลปางมะผ้า ซึ่งได้พูดคุยกับนายจ่อ กมลนิมิต ก่อนที่จะออกจากโรงพยาบาล บอกว่า นายจ่อฯ ได้เดินมาพูดคุยกับแหล่งข่าวว่าจะออกจาก โรงพยาบาลและหายดีแล้ว ก่อนหน้าที่จะเข้ารักษาตัวที่ รพ.ปางมะผ้า นายจ่อฯ ได้ดื่มสุราและเป็นลง จนลูกหลานได้นำตัวส่งมารักษาตัวที่ รพ. อย่างไรก็ตามคนที่หายไปก่อนหน้านั้นได้ทะเลาะกับภรรยาและภรรยาขู่จะเลิกกับผู้ป่วย อาจจะทำให้เกิดความเครียดก็เป็นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น