นายกเล็กนครแม่สอดลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้รับวัคซีนโควิด

นายกเล็กนครแม่สอดลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียน และ ประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ตามโครงการ “เทศบาลนครแม่สอด ห่วงใยประชาชน” เน้นย้ำให้ประชาชนอย่าประมาท โควิดยังไม่หมดไป ขอให้สวมหน้ากากหน้าอนามัย และ ฉีดวัคซีน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ว่าที่ ร.ต. ประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอดพร้อมด้วย นายกรรณ กัณฑ์นิล นายกรณพงษ์ คงปาน รองนายกเทศมนตรีนครแม่สอด นำผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียนและประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็ม 1 -3 ตามโครงการ “ เทศบาลนครแม่สอด ห่วงใยประชาชน” ณ คลินิกชุมชนอบอุ่นเทศบาลนครแม่สอด ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ และ จิตอาสา ที่ปฏิบัติงานให้บริการฉีดวัคซีนในครั้งนี้

ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ กล่าวว่า คลินิกชุมชนอบอุ่นเทศบาลนครแม่สอดได้เปิดทำการฉีดวัคซีน ให้กับเด็กนักเรียนและประชาชนทั่วไป เข็ม 1 -3 โดย ทางเทศบาลนครแม่สอดจะเปิดฉีดวัคซีนดำเนินการให้ทุกวันพุทธสุดท้ายของเดือนซึ่งในวันนี้มีประชาชนมาบริการฉีดวัคซีนเยอะมากซึ่งพยายามจะบริหารจัดการสถานที่ร่วมทั้งคุณหมอและพยาบาล จะดูแลให้ดีที่สุดและเทศบาลนครแม่สอดขอประชาสัมพันธ์เป็นห่วงเป็นใยสุขภาพของพี่น้องประชาชนทุกคน โควิดยังไม่หมดไปยังอยู่กับพวกเรา ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นรักษาสุขภาพ ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย มั่นล้างมือ เว้นระยะห่าง และ ฉีดวัคซีน

ร่วมแสดงความคิดเห็น