หนุ่มแม่เมาะใช้มีดแทงคอแฟนสาว ก่อนเข้ามอบตัวกับตำรวจ

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2565 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.แม่เมาะ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนทะเลาะวิวาท และแทงกันด้วยอาวุธมีดมีคนเจ็บสาหัส จากนั้นจึงประสานไปยัง ร้อยเวร สภ.แม่เมาะ พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ,เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ,เจ้าหน้าที่กู้ภัยสบป้าด ,กู้ภัยสว่าง รุดตรวจสอบ ในบ้านหลังหนึ่งในเขต บ้านแม่เกี๋ยง ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

เบื้องต้นพบผู้ต้องหาทราบชื่อคือ นายศักรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 25-30 ปี ได้ทำการขอมอบตัว เนื่องจากได้ใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ชยากร อายุ 22 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเมาะหลวง ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้

หลังจากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปยังที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทนพิษบาดแผลจากการโดนแทงไม่ไหว หนีเข้าไปเสียชีวิตข้างแท้งค์น้ำ ในบ้านหลังหนึ่งในเขต บ้านแม่เกี๋ยง ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง (ไม่ทราบบ้านเลขที่ เนื่องจากเจ้าของบ้านไม่อยู่) โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณคอด้านขวา

และเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการพิสูจน์หลักฐาน และให้กู้ภัยสบป้าด นำทางผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแม่เมาะ เพื่อดำเนินการต่อไป

ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ โดยได้ทราบจากเพื่อนผู้ก่อเหตุว่า ทั้ง 2 คน เป็นแฟนกันและคาดว่าฝ่ายชายจะมีการเสพยา และมักจะหึงหวงแฟนสาวหน้าตาดี ซึ่งอาจจะหลอนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทหาเรื่องฝ่ายหญิง จนเกิดการใช้มีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการทำกฎหมายต่อไป

อาสาสมัครกู้ภัยสว่างนครลำปาง กู้ภัย 206 , อ๊อฟชั่น แม่เมาะ ,กู้ภัยสบป้าด ,กู้ภัยแม่เมาะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น