จยย.ลืมใส่เกียร์ว่าง พุ่งชนร้านซ่อมนาฬิกาเสียหาย

ลืมใส่เกียร์ว่าง! เผลอสตาร์ทรถ แถมบิดคันเร่งส่ง จยย.พุ่งชนร้านซ่อมนาฬิกาเสียหาย คนขี่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 3 ก.ค. 65 หน่วยกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน รับแจ้งเหตุรถ จยย.พุ่งชนตู้โชว์ร้านซ่อมนาฬิกา ภายในตลาดนวลจันทร์(กาดแลงแม่จัน) ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายและซ่อมนาฬิกา-แว่นตา ชื่อร้านสิริไทย ตั้งอยู่ในตลาดนวลจันทร์ หรือคนในพื้นที่เรียกว่า “กาดแลงแม่จัน” เมื่อไปถึงพบว่ามีแผงและตู้โชว์อุปกรณ์ซ่อมนาฬิกา ถูกชนล้มเสียหาย มีเศษกระจกแตกเกลื่อนพื้น ที่หน้าร้านมีรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุถูกจอดตั้งไว้หน้าร้าน เป็นรถยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110i สีแดง-ขาว ทะเบียน กำแพงเพชร และพบผู้ขับขี่เป็นชายทราบชื่อคือนายอาฉ่า มาเยอะ ชาว อ.แม่จัน มีบาดแผลถลอกและรอยกระจกบาดตามร่างกายเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไปรักษาที่ รพ. กู้ภัยจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นจะต้องทำการตกลงเจรจากันอีกครั้ง

จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าตอนที่จอดรถผู้ขับขี่จะไม่ได้ใส่เกียร์ว่าง และพอกลับออกมาจากซื้อของในตลาดก็กลับออกมาสตาร์ทรถเพื่อจะขี่กลับบ้าน แต่ด้วยเหตุที่เกียร์ยังค้างอยู่ ประกอบกับน่าจะมีการบิดคันเร่งเพื่อเร่งเครื่องตอนสตาร์ท ทำให้รถพุ่งตัวไปข้างหน้าอย่างแรง พุ่งไปชนกับตู้โชว์ร้านซ่อมนาฬิกาจนได้รับความเสียหาย ยังโชคดีที่เป็นวันอาทิตย์ เพราะวันปกติทั่วไปจะมีแม่ค้ามาตั้งร้านขายของที่หน้าร้านด้วย ซึ่งอาจมีการบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สินมากกว่านี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น