ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า โครงการซ่อมสร้างบ้าน

รองผู้ว่าฯ วรญาณ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า โครงการซ่อมสร้างบ้าน สร้างรอยยิ้มให้ครัวเรือนยากจน คนเชียงใหม่

วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการซ่อมสร้างบ้าน สร้างรอยยิ้มให้ครัวเรือนยากจน คนเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. 2565 ตามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือบทบาทในการเกื้อหนุนระหว่างวัดชุมชน ให้มีความสุขอย่างยั่งยืน ณ วัดหนองตอง ตำบลหนองตอง อำเภอหางดง และวัดสารภี ตำบลสารภี อำเภอสารภี ร่วมกับส่วนราชการ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอหางดง และอำเภอสารภี

โดย นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมคณะได้รับเมตตาธรรมจากพระครูอาทรวิสุทธิคุณ เจ้าคณะอำเภอหางดง วัดหนองตอง ตำบลหนองตอง อำเภอหางดง และพระครูสาทรกิจโกศล เจ้าคณะอำเภอสารภี วัดสารภี ตำบลสารภี อำเภอสารภี

โดยได้ให้ข้อมูลความก้าวหน้าการสงเคราะห์ระดับพื้นที่ ทั้ง 2 ครัวเรือนเป้าหมาย โดยได้ร่วมกันหารือถึงความพร้อมการดำเนินความร่วมมือระหว่างวัด ราชการ เอกชน และประชาสังคม เพื่อร่วมกันสร้างบ้านให้กับประชาชนผู้ยากไร้ ซึ่งจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จ เพื่อให้ประชาชนครัวเรือนยากจนในระบบ TPMAP ผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ด้อยโอกาส ให้มีบ้านพักอาศัยที่มั่นคงถาวร และได้รับการช่วยเหลือให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น