“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 9 กรกฎาคม 2565

ฟ้าเริ่มฉายแสงส่อแววสดใสหลังมีคำสั่ง ให้เปิดประเทศ เป็นการต้อนรับ นักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาเยือน สยามเมืองยิ้ม เที่ยวบินจากนอกประเทศ-ในประเทศ เริ่มคึกคักหนาตา ที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาส่งผลดีทั้ง วงการโรงแรม-สถานที่ท่องเที่ยว-ร้านขายของ-ขายอาหาร รวมไปถึงรอยยิ้มของคนขายของริมทางอย่าง ไนท์บาร์ซ่า ที่เริ่มยิ้มได้และ การค้าขาย…….จะกลับเหมือนเดิมในไม่ช้านี้…….

นักท่องเที่ยวเริ่มหนาตา สร้างรอยยิ้มคนค้าขายย่านไนท์บาซาร์

ธุรกิจบันเทิงก็เริ่มมีชีวิต-ชีวาขะกลับมาฟื้นตื่นรับ วงการท่องเที่ยวเฟื่องฟู หลายแห่งที่เคยแขวนป้ายบอกไว้ ปิดปรับปรุง เริ่มทะยอยขึ้นป้ายใหม่ ยินดีต้อนรับ และบันเทิงอีกแห่งติดน้ำปิง ร้านคาเฟ่แวนเดอร์ ที่เปิดรับใช้อยู่ด้านข้าง โรงแรมเพชรงาม ที่บริหารโดยคนหนุ่มจากนครบาล “ปริ้นส์” รณชัย ประสิทธิ์พรกุล พร้อมบริการและยังได้จัดเวทีให้สนุกกับ วงลิปส์อายส์ และในค่ำคืน วันที่ 16 กรกฎาคม ให้แฟนเพลงชาวเชียงใหม่มาเพลิดเพลินกับศิลปินดูโอ WHAL-DOLPH แฟนๆ ที่ชื่นชอบสองหนุ่มคู่นี้จองโต๊ะได้ แวนเดอร์ไนท์…..จัดเพื่อคุณๆ……

ปริ้นส์-รณชัย ประสิทธิ์พรกุล ได้จัดวงลงเล่นและนำศิลปินคู่ดูโอในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้

เปิดเมืองเชียงใหม่เพื่อต้อนรับ กับการท่องเที่ยว เริ่มต้นในเดือนสิงหาเราได้รับเป็นเจ้าภาพระดับโลก กับการแข่งขัน สปาร์ตัน ไทยแลนด์ 2002 เป็นการแข่งขัน วิ่งมาราธอน มีตอบรับมาแล้วจากทั่วโลก กว่าสามสิบประเทศ ที่จะมาร่วมแข่งขันนั่นเป็นการ สร้างความเชื่อมั่น ชื่อเสียงของ เมืองเชียงใหม่…..จะขจรไกลอีกครั้งหนึ่ง……

งานวิ่งระดับโลก สปาร์ตัน ไทยแลนด์ จัดขึ้นที่เชียงใหม่สิงหาคมนี้

ประจวบเหมาะพอดีที่ “เฮียเรก” เกียรติศักดิ์ สิงหครา คนคร่ำหวอดในวงการยานยนต์ที่เป็นประธาน ชมรมรถโบราณล้านนา และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สุรศักดิ์ เหมาะประสิทธิ์ ร่วมกับคณะกรรมการชมรมฯจะจัดชุมนุม รถโบราณล้านนาครั้งที่ 7 กำหนดไว้ใน วันที่ 26 สิงหาคม จะตั้งขบวนรถโบราณแห่รอบเมืองจาก ไนท์บาร์ซ่า….มาชุมนุมที่ภัตตาคารตูลุ่……

เกียรติศักดิ์ สิงหครา จัดชุมนุมรถโบราณลานนาครั้งที่ 7 เดือนสิงหานี้

อีกหนึ่งงานใหญ่สร้างสีสันให้กับ การท่องเทียว เริ่มในเดือนหน้านี้ วันที่ 14 สิงหาคม เป็นกิจกรรมของชาวสิงโต สโมสรไลออนส์เชียงใหม่ ที่จะจัดงานนี้ขึ้นมา เอลวิส ฟอร์ ชิลเด้น เป็นกิจกรรมบันเทิงหารายได้ ช่วยละอ่อน ในงานนี้จะชุมนุมดาวทั่วฟ้าเมืองไทย จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ จารึก วิริยะกิจ-เล้ก เพรสลี่ย์-ศตวรรษ ตุงคะรัตน์ และร็อคหญิงหน้าหวาน “นกเอี้ยง” ทัศนาวดี วิเศาสุด-กรองทอง ทัศนพันธุ์-“ติ๋ว” จรวยพร จิตรีญาติ ร่วมบันเทิงอิ่มบุญด้วยกัน จัดขึ้นที่…..โรงแรมดิเอ็มเพรส…..

เอลวิส ฟอร์ ชิลเด้น จัดที่ 14 สิงหาคนี้ ดาวเสียงเชียงใหม่ นกเอี้ยง วิเศษสุด ร่วมด้วย

สาวคนเมืองเหนือสวยดีกรีระดับอินเตอร์ “น้องนัท” พิกุลทอง ฮาวกันทะ สวยระดับเวทีระดับโลกที่คว้าตำแหน่งมาแล้ว มิสซิส เอเซีย โฟโต้นิค อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 น้องหนูสู้ชีวิตวันนี้ด้วยการเปิด ร้านถุงทอง789 จัดขนมตามสั่งได้ที่ กด ติ๊กต๊อก ติดตามได้mc…coconut สวยหวานอย่างนี้หนุ่มๆ ติดตามสั่งขนมได้ ยกเว้นห้ามสั่ง…ขนมจีบนะจีะ….

น้องนัท-พิกุลทอง ฮาวกันทะ จัดขนมถุงทอง จัดส่งถึงบ้านตามออร์เดอร์

เรื่องบุญแล้วไม่เคยเว้น ป๋าภราดร มนตรีกุล ณอยุธยา ในโอกาสวันเกิดตรงกับวันเข้าพรรษาเลยเดินสาย ถวายเทียนเก้าวัด และส่วนงานเลี้ยงสังสรรค์วันเกิดเลื่อนมาเป็น วันที่ 12 กรกฎาคม เชิญค่ำๆ พบปะสังสรรค์กันที่ ร้านสราญกรุง…..ดี.เค.ปาร์ค…..

ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา จัดงานวันเกิดค่ำที่ 12 กรกฎาคมนี้

เรื่องโรคภัยไข้เจ็บหากใครไม่มีก็ถือ เป็นลาภอันประเสริฐ อายุปูนนี้อย่าง “ทัดดาว” ยังหลีก ลี้หนีความเป็นจริง ยังไม่พ้น เหมือนวันนี้เพื่อนเก่าคนคุ้นเคยกัน ชูศักดิ์ นำหรรษาวงค์ คนคร่ำหวอดใน วงการโฮเต็ล ต้องนอนพักรักษาตัวอยุ่ที่ โรงพยาบาลราชเวช ให้หมอดูแลใกล้ชิดกับ เส้นโลหิตตีบตัน ก็ขอให้คนแกร่งในวงการโรงแรม กลับมาแข็งแรง….สู้สู้นะน้าชู……

น้าชู-ชูศักดิ์ นำหรรษาวงค์ นอนพักรักษาตัวเส้นโลหิตตีบตันที่ รพ.ราชเวช

ทราบข่าวด่วนมาอีกราย สีนวล นพดล เพื่อนคนมีอายุไล่ๆ กับ “ทัดดาว” เขารับใช้คนฟังเป็นนักจัดรายการ ทางสถานีวิทยุ และอยู่เบื้องหลังปั้น ศิลปินคนเมือง จนมีชื่อเสียงอยู่ในวงการมากมายหลายคน ในยุคปัจจุบันนี้ ต้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ โรงพยาบาลลานนา ก็ขอเป็นกำลังใจให้แก่ “ป๋าสีนวล”……หายป่วยเร็วไว…..

สีนวล นพดล นักจัดรายการสถานีวิทยุ นอนพักรักษาตัวที่ รพ.ลานนา

เปิดตัวสุดปังทางจอแก้ว “พิศวาสฆาตเกมส์”……

ขนหัวลุก “พิศวาสฆาตเกมส์” ฟาดเรตติ้งเปิดตัวสุดปัง!
“เจมส์ จิรายุ-จีน่า” ดันกระแสแรงติดเทรนด์อันดับ 1

​ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วนาทีนี้กับกระแสความแรงแซงทางโค้งของ “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 การคัมแบครอบใหญ่ของ “เจมส์ จิรายุ” ในบทหนุ่มวิศกรไฟฟ้าที่ทำคนดูต้องอ้าปากค้าง ประกบสาว “จีน่า ญีนา” ที่โชว์สกิลการแสดงแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน การันตีจากกระแสคำอวยเต็มโลกโซเชียลจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 กับแฮชแท็ก #พิศวาสฆาตเกมส์ep.1 และเปิดตัวด้วยเรตติ้งสุดปังในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ถึง 2.832

ยกให้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับถล่มทลายตั้งแต่ทีเซอร์ และงานเปิดตัวละคร จนถึงคิวออนแอร์ก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวัง ทั้งสนุก เดินเรื่องเร็วกระซับ มุมภาพสวย และความหล่อออร่าแตกแตนของหนุ่มเจมส์ ทำสาวเล็กสาวใหญ่ฟินจนตาเยิ้มกันเป็นแถว และพล็อตเรื่องที่ทำคนดูลุ้นทุกวินาที โดยเฉพาะเส้นเรื่องของ แพท(พีช พชร) ที่ทำให้หัวใจของ

เจ(จีน่า ญีนา) ต้องสลายดับฝันการเป็นเจ้าสาวไปในชั่วพริบตาเพราะอุบัติเหตุ จากฝีมือของ โอม(เจมส์ จิรายุ) งานนี้แฟนคลับเตรียม #saveเจมส์ ไว้ได้เลย เพราะหลังจากนี้เดือดแดดเมืองไทยแน่นอน!

เรียกว่าเป็นการโชว์ฝีมือทางการแสดงของ เจมส์ จิรายุ และ จีน่า ญีนา จริงๆ เปิดตอนแรกมาปังขนาดนี้ เตรียมแย้งรีโมทเปิดดู “พิศวาสฆาตเกมส์” ตอนต่อไปได้เลย ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น