ที่พักรับหมอกหนาว  ภูอะโวคาโด้ 

วันนี้พาไปพักผ่อนย่อนใจกันที่ โป่งแยง ที่พักเงียบสงบเหมาะสำหรับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง มานอนกระโจมชมวิวดอย รับหมอกเย็นๆยามเช้ากันแบบฟินๆ และที่สำคัญที่นี่เขายังมีสวนอะโวคาโด้และสวนส้มอีกด้วย สามารถเข้าไปถ่ายรูปได้เลย ด้านบริการมีร้อยให้เต็มล้านเลยค่า บริการดีมากก อบอุ่นสุดๆ

 

ที่พักมีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ

⛺ กระโจม มีตาข่ายให้สามารถไปนอนรับลมเย็นๆที่พัดผ่านมาได้ บอกเลยว่าดีงามสุดๆ เห็นวิวกันแบบเต็มตากันไปเลย ให้แอดนอนดูวิวเขาตรงนั้นทั้งวันก็ยังได้เลยยย ห้องนี้เขามีห้องน้ำส่วนตัวให้ด้วยนะ 

🏘 บ้านไม้ไผ่ มีห้องน้ำในตัวบ้านเลยไม่ต้องเดินออกไปข้างนอก และก็ยังมีระเบียงหน้าบ้านให้เราสามารถนั่งชมวิวชิลๆได้อีกด้วย มุมนี้แอดก็ชอบมากเหมือนกัน รู้สึกเป็นส่วนตัวสุดๆ 

🎪 เต๊นท์ ในส่วนของเต๊นท์จะมีช่วงฤดูหนาว แบบ higthseason ทางที่พักเขามีลานกางเต๊นท์ไว้ให้ มุมนี้ก็สวยมากก เห็นภูเขาลูกใหญ่เลย ช่วงเช้าๆเมฆจะค่อยๆลอยผ่านภูเขาไปสวยมากๆ ห้องน้ำจะใช้รวมกันอยู่ใกล้ๆเลยจ้า ไม่ต้องเดินไปไหนไกลเลย 

🥘 ตอนกลางคืนที่นี่มีจัดเซ็ตหมูกระทะให้ เขาให้หมูมาแบบจุใจมาก ให้เยอะมากกก ใส่ใจดีมากๆเลยค่า 

🍞 อาหารเช้าก็เสิร์ฟมาด้วยข้าวต้ม เราสามารถตักได้เองเลยแบบไม่อั้น กับน้ำส้มและน้ำอะโวคาโด้ปั่น น้ำอะโวคาโด้ปั่นต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าเก็บสดๆจากต้น ปลูกเอง เก็บเอง และปั่นให้กินกันสดๆ เรียกว่าออร์แกนิคสุดๆ อะไรจะดีไปกว่าการได้นั่งกินข้าวไปชมวิวดอยไปอีกทุกคนน 

ยังไม่หมดนะ เพราะที่นี่มีสวนอะโวคาโด้อยู่ด้วยน้า ในสวนมีอะโวคาโด้อยู่หลากหลายพันธุ์ให้เลือกทั้ง Pinkerton,Booth 8 ,Buccanaer และHass เราสามารถเลือกตัดเองได้จากต้นเล้ยย นอกจากสวนอะโวคาโด้แล้ว ที่นี่ยังมีสวนส้มอีกด้วยน้าา ช่างฤดูหนาวส้มจะออกผลสวยๆเต็มต้นเลยย

พิกัด : 1096 ตำบล โป่งแยง อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180

GPS : https://goo.gl/maps/1UDqefwuczrpJEFP6

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

Inbox :  ภูอะโวคาโด้

สำรองที่พัก  083 829 4929

ร่วมแสดงความคิดเห็น