“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 17 กรกฎาคม 2565

ทุกๆ ปีที่ตรงกับ วันที่ 18 กรกฎาคม เป็นวันที่มีความหมายยิ่งสำหรับ ลูกหลานชาวเหนือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกหลาน เจ้านายฝ่ายเหนือ ทุกสายสกุล ณ เชียงใหม่-ณ ลำปาง-ณ ลำพูน-ณ น่าน-เชื้อเจ็ดตน และสายสกุลอื่นที่สืบเชื้อสาย  จะได้ร่วมกราบบูชาสักการะบวงสรวงสดุดีวีรกรรมและ ทำบุญทักษิณานุประทาน อุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแค่ พระองค์เจ้าพระญาสุลวะลือไชยสงคราม…….ที่วัดพระธาตุหลวงลำปาง…….

อนุสาวรีย์ “พ่อทิพย์ช้าง” ร่วมสักการะ 18 กรกฎาคมนี้ที่ลำปาง

กิจกรรมร่วมงานบุญประจำปีของ ผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับสูง เข้าหนาวปลายปีนี้ รุ่น บสส.4 ที่ผู้ใหญ่เคารพนับถือของรุ่น สว.ภาณุ อุทัยรัตน์ จะเป็นประธานจัดองค์ผ้าป่ามา ทอดถวายที่เมืองเชียงราย พร้อมนี้จะนำเอาอุปกรณ์การเรียน แจกเด็กๆ ในถิ่นทุรกันดาร สามพี่น้องชาวเหนือของรุ่น “อ่ำ” อาทิตย์ แสงสว่าง (พิษณุโลก)-“หนิง” สายสวรรค์ ขยันยิ่ง (เชียงราย)-สันทัด ศักดิ์สูง (เชียงใหม่) จะคอยต้อนรับดูแล พี่น้องร่วมรุ่น….ชาว บสส.4…..

สว.ภาณุ อุทัยรัตน์ ประธานทอดผ้าป่าเชียงราย ของรุ่น บสส.4

เริ่มส่อแววสดใสกับ การท่องเที่ยว หลายๆ วงการที่สลบซบเซากับ โรคโควิดระบาด ก็เริ่มพลิกฟื้นตื่นกันแล้วอย่าง วงการโฮเต็ล ได้เห็นการเริ่มต้นและขอชื่นชมกับ โรงแรมสุริวงค์เชียงใหม่ ที่ฟื้นตื่นต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวเทศ-ชาวไทยด้วยการเปิด ลานด้านหน้าโรงแรม  เป็นมุมเทอเรซเป็นมุมนั่งพักผ่อน ทานอาหาร-เครื่องดื่ม และเพลินใจไปกับเสียงเพลง กู๊ดเดย์ แบนด์ ที่นำโดยเจ้าเก่า ชาญยุทธ ยิ้มสาระ และนักร้องคุณภาพ “ต่าย” ศิริวรรณ ยิ้มสาระ และในต้นเดือนหน้าจะมา รวมวงเก่า…..กันครบทีม…..

กู๊ดเดย์แบนด์ทุกค่ำที่เทอเรซหัวมุมโรงแรมสุริวงค์

เปลี่ยนแปลงกับทีมบริหาร โรงแรมสุริวงค์ คนเก่าได้กลับคืนสู่เหย้าอีกครั้ง พิช  สีดา กลับมารับตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป และได้สาวคนเก่งในวงการโฮเต็ล “ยุ้ย” วรวรรณ ชัยวงค์ เข้ามารับงาน ผู้จัดการสื่อสารการตลาด ทีมฝ่ายบริหารได้จัดโปรโมชั่น ชักชวนเพื่อนมาพัก ในราคาพิเศษสุดและอื่นๆ สุดคุ้มถึง เดือนสิงหาคม…..ในราคา 1,200 บาท…..

พีช สีดา ผจก.โรงแรมสุริวงค์
ยุ้ย-วรวรรณ ชัยวงค์ ผจก.สื่อสารและการตลาด โรงแรมสุริวงค์

ปากกาพามาถึงเรื่อง โรงแรมสุริวงค์ คงนึกถึงผู้จัดการอยู่คู่โรงแรมนี้ วินัย จิตรัตนเสรณีย์ ได้ย้ายไปอยู่ที่ไหนล่ะ “ทัดดาว” ขาประจำทุกหัวค่ำกับ คอกาแฟ ทราบมาว่าท่านลุกจากเก้าอี้ ผู้จัดการโรงแรม เขยิบมานั่งเก้าอี้ตัวใหม่ในตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ….ในฐานะเจ้าของโรงแรม…..

วินัย จิตรัตนเสรณีย์

ตื่นตัวตลอดเวลาอยู่แล้ว ป๋าอ็อด เมืองใต้ ถึงเศรษฐกิจหลับเพราะ พิษโควิด แต่ป๋าก็ตื่นเตรียมพร้อมใน ธุรกิจบันเทิง คาดว่าเข้าหนาวปลายปีนี้จะ เปิดมุมเธค-มุมผับ หลังเจรจาลงตัวแล้วจะเปิด ชั้นใต้ดิน…..โรงแรมดวงตะวัน…..

ป๋าอ็อด เมืองใต้

ขอบคุณยิ่งกับตนสวยอินเตอร์ “น้องนัท” พิกุลทอง ฮาวกันทะ สาวดีกรีระดับ มิสซิส เอเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ได้มาอยู่กับบ้านที่เชียงใหม่และจัดส่ง ขนมถุงทอง ก็ขอขอบใจ น้องหนูนะที่ได้จัดส่งขนมมาให้ชิมแต่ว่า “ทัดดาว”….เป็นโรตแพ้ของหวานๆ……

“น้องนัท” พิกุลทอง ฮาวกันทะ

งานเชียงใหม่กอล์ฟ เฟสติวัล 2021……

เรียน สื่อมวลชน ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ รูปภาพบรรยากาศงานเลี้ยง งานแข่งขัน 👨‍🦰👨‍🦰 Chiang Mai Golf Festival 2021 👨‍🦰👨‍🦰

เมื่อวันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2565 ช็อทกันเวลา 12.00 น. ณ สนามกอล์ฟ กัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ
ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 อย่างเข้มข้นและใช้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยแบบ D-M-H-T-T และมาตรฐาน SHA+ ที่โครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กับกรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุขฯ ทั้งนี้สนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซันทั้ง 3 สนาม ตั้งอยู่ในจังหวัดลำพูนและได้รับตรามาตราฐาน SHA+ ครบเรียบร้อยทั้ง 3 สนาม

กิจกรรมการแข่งแข่งกอล์ฟในครั้งนี้มีนักกอล์ฟสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ผู้รักสุขภาพ เดินทางเข้ามาเล่นกอล์ฟเข้าแข่งขันประมาณ 167 ท่าน แต่งกายสีสันสดใส สร้างรอยยิ้มและมิตรภาพตลอดระยะเวลาการแข่งขัน อีกทั้งยังสร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นในจังหวัดลำพูนได้เป็นอย่างดีในช่วงสภาวะเศรษฐกิจซบเซาขณะนี้

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น