กระโดดตึกชั้น 3 กลางเมืองเชียงใหม่

คุณลุงนิรนามเครียดมาจากที่ไหนไม่รู้มากระโดดตึกชั้น3ในหอพักกลางเมืองเชียงใหม่ ชาวหอผวากันทั้งหอ

วันนี้(17 ก.ค.)เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ มีคนบุกรุกเข้าไปภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านถนนนันทารามตำบลหายยาในตัวเมืองเชียงใหม่ จึงรีบรุดไประงับเหตุ

พบคุณลุง วัย 70 ปีไม่สวมเสื้อสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้า ยืนอยู่บนระเบียงชั้น 3 ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้พร้อมกับขู่จะโดดลงมาตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้โยนขวดน้ำให้คุณลุง1ขวดเพื่อให้ดื่มจะได้ใจเย็นลง และขอร้องให้คนในห้องพัก ให้ล็อกห้องอยู่แต่ด้านในห้องห้ามออกมา เพราะคุณลุงยังเดินโวยวายไปมาอยู่ ตลอด ทางตำรวจจึงได้ พยายามเจรจาขอให้คุณลุงสงบสติอารมณ์และลงมาจากระเบียงพร้อมกับ ประสานขอสนับสนุนเบาะลมจากเทศบาลนครเชียงใหม่ และพยายามจะเจรจาไม่ให้ลุงโดดลงมา และทันที่ที่รถเบาะลมมาถึง ยังไม่ทันได้กางเบาะ คุณลุงก็กระโดด พุ่งหลาว ลงมากระแทกพื้นจนหมดสติ
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือประฐามพยายาบาลให้ก่อนที่จะส่งไปรักษาตัวที่ ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ทันทีเนื่องจากอาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเอก อายุ 28 ปี พักอยู่ห้องพักชั้น3 ที่เกิดเหตุได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ตื่นขึ้นมาจะ ออกไปทำธุระ ทิ้งให้แฟนนอนอยู่ในห้อง พบคุณลุงไม่ได้เป็นคนพักในหอพักแห่งนี้ ได้ลักลอบเข้ามาในหอพักน่าจะช่วงเช้ามืด ก่อนที่จะถือก้อนหินขึ้นมากองไว้ริมระเบียงชั้น3จำนวนหลายก้อน และเที่ยวเดินไปเคาะห้องในชั้น3เกือบทั้งหมดสร้างความหวาดกลัว และคุณลุงยังโวยวายว่ามาจาก จ.ราชบุรี และมาตามหาลูกถูกตำรวจจับอยู่ที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ทางคนในหอพักจึงพากันเดินหนีลงมาอยู่ข้างล่างบางคนก็เก็บตัวอยู่ในห้อง

ล่าสุดตำรวจได้ตรวจสอบไปยังสภ. หนองตองอำเภอหางดงจังหวัดเชียงใหม่แล้วทราบว่าลูกชายคุณลุงไม่ได้ถูกจับแต่อย่างใด ลูกชายทำงานเป็นรปภ. และคุณลุงมีอาการทางประสาทได้มาพักอยู่กับลูกชายได้ฉวยจังหวะขณะที่ลูกชายออกไปทำงานเดินหลบหนีออกจากบ้านพัก ในพื้นที่ตำบลหนองตองอำเภอหางดงจังหวัดเชียงใหม่ แล้วเดินเข้าไปในหอพักดังกล่าว อ้างว่ามาตามหาลูกชายเนื่องจากมีอาการจิตหลอนจนกระทั่งคุณลงได้ตัดสินใจพุ่งหลาวกระโดดลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส
สำหรับอาการล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวันนี้ คุณลุงยังอาการสาหัส

ร่วมแสดงความคิดเห็น