จับหนุ่มกระทำชำเราสุนัขเพศเมียในห้องน้ำ

รวบหนุ่มหื่นชาว อ.แจ้ห่ม กระทำชำเราสุนัขเพศเมียในห้องน้ำสวนสาธารณะ พลเมืองดีเห็นจอดรถนานผิดปกติ เข้าไปดูเจอภาพจังๆ รีบแจ้งตำรวจมาคุมตัว

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายหนุ่มได้ทำวิปริต คือได้กระทำชำเราสุนัข ภายในห้องน้ำสวนอนันตยศ ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพลเมืองดี เป็นกลุ่มจิตอาสาช่วยเหลือหมาแมวลำปาง ได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวหนุ่มวัยรุ่น ทราบชื่อคือ นาย A (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาว ต.เมืองมาย อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ที่ได้ก่อเหตุกระทำชำเราสุนัข เพศเมีย สีดำ ภายในห้องน้ำ ในสวนอนันตยศ

ซึ่งพลเมืองดีเล่าว่า ตนได้เห็นผิดสังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์ได้มาจอดที่หน้าห้องน้ำ โดยใช้เวลานานผิดปกติ ซึ่งภายในห้องน้ำแห่งนี้เคยมีเหตุคนมาผูกคอเสียชีวิตมาแล้ว จึงได้เข้าไปดู จนกระทั่งพบว่าชายคนดังกล่าวกำลังกระทำชำเราสุนัขจึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้น หนุ่มคนดังกล่าวรับสารภาพว่ากระทำจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.ห้างฉัตร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้น หนุ่มคนดังกล่าวรับสารภาพว่ากระทำจริง โดยก่อนหน้านี้ ได้ไปหาแฟนมา แล้วแฟนยั่วยวน แต่แฟนก็ไม่ให้มีอะไรด้วย ตนจึงกลับ แล้วปวดฉี่ จึงแวะเข้าห้องน้ำที่สวนฯ หมาตัวดังกล่าวก็วิ่งเข้ามาพอดี จึงจับเข้าไปในห้องน้ำและกระทำชำเราดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น