(มีคลิป) น่าน กดเอทีเอ็มเบอร์ไหน ถึงต้องถอดฟันปลอม

ฮือฮาในโลกโซเชียลเมืองน่าน หลังมีผู้โพสต์แจ้งให้เจ้าของฟันปลอม ถอดไว้ที่ตู้เอทีเอ็มมารับคืน หลายคนสงสัย เจ้าของใช้อวัยวะใดกดเอทีเอ็มถึงต้องถอดฟันปลอม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสต์ลงในสื่อโซเชียลมีเดีย ประกาศตามหาเจ้าของฟันปลอมให้มารับคืน หลังไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม สาขาน่าน ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน แล้วตกใจหลังเจอฟันปลอมถูกถอดวางไว้ใกล้แป้นกดรหัสตัวเลข ข้อความว่า “ขออนุญาตเจ้าของท่านใด ถอดฟันปลอมไว้ที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย มารับได้นะเจ้า ดึกๆ บ่มีใครเจ้า เข้ามาเอาเหียเน้อ #ด้วยรักและหวังดี”

โดยพบว่า บริเวณตู้เอทีเอ็มตู้แรกด้านซ้ายสุดบริเวณแป้นกดตัวเลข พบฟันปลอมถูกถอดวางทิ้งไว้ หลายคนมาโพสต์บอก โดนเหมือนกัน ไปกดเอทีเอ็มถึงกับตกใจ จะจับก็ไม่กล้า จะเข้าใกล้ก็ไม่กล้าเพราะกลัวโควิด ส่วนผู้ใช้บอกรายบอกอวสานต้มแซ่บกระดูกซีโครงอ่อน ส่วนหลายคนก็สงสัยว่าเจ้าของมากดเอทีเอ็มทำไมถอดฟันปลอม หรือใช้ส่วนไหนของร่างกายกดเอทีเอ็ม ฟันปลอมถึงเกะกะถึงต้องถอดวางไว้

หรือบางคนก็บอกว่าป่านนี้คงเดินหาจนทั่วบ้านแล้ว คงลืมว่าตัวเองถอดไว้ไหน สำหรับใครเป็นเจ้าของหากจำได้แล้วว่าตนเองใส่ฟันปลอมแล้วกำลังหาอยู่ว่า ถอดไว้ตรงไหน หากจำได้แล้วก็ไปรับคืนได้ที่ธนาคารสาขาน่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น