ยอดบริจาคเลือดวันเดียวทะลุ 100 คน

จ.แพร่ ปลุกพลังความเป็นฮีโร่ยอดบริจาคเลือดวันเดียวทะลุ 100 คน ได้เลือดช่วยเหลือสภากาชาดและสำรองคลังเลือดจังหวัดแพร่เพิ่มขึ้น
โดยหอการค้าจังหวัดแพร่ Yec หอการค้าจังหวัดแพร่ร่วมกับภาคีเครือข่ายอีกหลายหน่วยงาน
เวลา 09.00 นวันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ที่ห้องประชุมโรงแรมแพร่นครา นายวิเชียร อนุศาสนนันท์รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในการเปิดกิจกรรม ปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวคุณเริ่มต้นบริจาคโลหิตพร้อมกัน เพื่อนำเลือดให้ช่วยเหลือแก่สภากาชาดไทยและเพิ่มเลือดในคลังเลือดสำรองของจังหวัดแพร่

โดยในวันนี้มีผู้เดินทางมาลงทะเบียนเพื่อบริจาคโลหิตจำนวนรวม 124 ราย และสามารถบริจาคผ่านได้จำนวน 107 คนโดยมาจากผู้มีจิตใจอันเป็นกุศล ทั้งชาวแพร่และจากหน่วยงานต่างๆอาทิเช่น หอการค้าจังหวัดแพร่ ,กองพันทหารม้าที่ 12 ค่ายพระยาไชยบูรณ์ ,วิทยาลัยเทคนิคแพร่, ห้างหุ้นส่วนจำกัดเวิลไวด์ ,โรงแรมแพร่นครา สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดแพร่, สภาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่, สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแพร่, บริษัทนิวเจนมอเตอร์จำกัด ,ห้างหุ้นส่วนจำกัดเบสพีซี , สภาอุตสาหกรรมจังหวัดแพร่, บริษัทเอปิโ เลียม ,หจกพีทีดีแพร่รีไซเคิล, คณะกรรมการ yec หอการค้าจังหวัดแพร่ ,โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงานเป็นอย่างดีซึ้งหอการค้าและ yec หอการค้าจังหวัดแพร่ จะได้เป็นผู้ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มยอดบริจาคโลหิตของจังหวัดแพร่จากต่อเนื่องอีกต่อไป โดยวางแผนว่าจะมีการรับบริจาคแบบนี้ในทุกๆ 3 เดือน


โดยกำหนดกิจกรรมบริจาคโลหิต ครั้งต่อๆไปดังนี้ ปี2565 วันอังคารที่ 25 ตุลาคม
ปี2566 กำหนดกิจกรรมบริจาคโลหิต
วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม
วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน
วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม
วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม
จึงขอเชิญชวนชาวแพร่และผู้มีพลังฮีโร่ในตัวคุณมาร่วมกันบริจาคโลหิตช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น