เชิญชวน ร่วมกิจกรรมและบริจาคโลหิต

จังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรมและบริจาคโลหิต เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565

จังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรมและบริจาคโลหิต เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ณ ลานประตูท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 27-29 กรกฎาคม 2565

วันนี้ (21 ก.ค. 65 ) ที่ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายประสงค์ หล้าอ่อน ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ระหว่างวันที่ 27-29 กรกฎาคม 2565 ที่ ประตูท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

การประชุมในวันนี้ สืบเนื่องจากศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน จังหวัดเชียงใหม่ กำหนดจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ซึ่งจะจัดขึ้นรวม 3 วัน ระหว่างวันที่ 27-29 กรกฎาคม 2565 กิจกรรมจะประกอบด้วย กิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่รักษาโรคทั่วไปและโควิด -19 , กิจกรรมแจกจ่ายอาหารพระราชทานและน้ำดื่ม , กิจกรรมแจกจ่ายหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์พระราชทาน, กิจกรรมมอบถุงพระราชทานให้ครอบครัวผู้ป่วยติดเตียง และกิจกรรมให้บริการซ่อมรถจักรยานยนต์และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ฟรีวันละ 100 คัน และในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 จะมีกิจกรรมออกหน่วยบริการรับบริจาคโลหิต โดยสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ขอเชิญชวนประชาชนเข้ารับบริการตามกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวันที่ 27-29 กรกฎาคม และร่วมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ณ ลานประตูท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.-15.00 น.

ขอบคุณ PR Chiangmai

ร่วมแสดงความคิดเห็น