แวดวงคนกีฬา วันที่ 26 กรกฏาคม 2565

ช่วงนี้ ดินฟ้าอากาศเดี๋ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ มีฝนตกหนัก เชียงใหม่ กรมอุตุฯแจ้งมาแล้ว จะมีพายุลูกใหม่เข้าบ้านเราอีก ก็เตรียมรับมือกันให้ดี ปลายเดือน ก.ค. จะมีวันหยุดยาวอีก ใครจะไปเที่ยวไหนก็จัดโปรแกรมให้ดี แต่อย่าเที่ยวเพลินการ์ดอย่าตก เพราะเจ้าโควิค มันยังไม่ไปไหนวนเวียนใกล้ตัวเราอยู่

พ่อเมืองเชียงใหม่ “ประจญ ปรัชญ์สกุล” ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด-19 ที่กำลังจะดีขึ้น กลับมาอีกแล้ว โควิด สายพันธ์ุใหม่ BA.4 BA.5 ที่มีการระบาดในโรงเรียนอีกแล้ว หลังจากที่อยู่ในช่วงขาลงได้ไม่นาน ก็หวังว่าคงจะกลับมาเป็นปกติในเร็ววันนี้ สนามกีฬา สวนสาธารณะ และในที่โล่งแจ้ง ก็คงจะถอดหน้ากากได้ ก็อยู่ที่ความสมัครใจใครจะใส่ก็ได้ไม่ผิด แต่ในที่ชุมชนห้องที่ไม่มีอากาศถ่ายเท ยังคงต้องใส่หน้ากากอยู่ ทุกคนก็การ์ดอย่าตก..

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 26 ก.ค.2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น.วันพรุ่งนี้

ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-37 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิต่ำสุด 24-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุทัยธานี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ลพบุรี และสระบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ใกล้จะถึงวันแข่งขัน พัทลุงเกมส์ ทัพนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ เริ่มเดินทางเข้าสู่แดนใต้ พัทลุง กันแล้ว งานนี้ “บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ” ตั้งเป้าขอติดกลุ่มหน้าได้เลขตัวเดียว กลับบ้านก็ประสบความสำเร็จแล้ว วันที่ 29 ก.ค. นักกีฬาที่จะเข้าร่วมในพิธีเปิด อย่าลืมพร้อมกันที่สนามกีฬาพัทลุง โดยมี “ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์” ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ จะเป็นผู้ประสานงาน ในการนำทัพนักกีฬาเชียงใหม่ ร่วมขบวนพาเหรดพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พัทลุงเกมส์ อย่างเป็นทางการ มีนักกีฬาจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศมาร่วม

มนตรี หาญใจ
ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

ตั้งเป้าไว้ สำหรับการแข่งขัน โรเลอร์สกี “โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร”วันแรกจะขอประเดิมซัก 2 เหรียญทอง ในการแข่งขัน โรเลอร์สกี เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พัทลุงเกมส์ รายการนี้มีนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ที่เก่งร่วมทีมหลายคน ไม่น่าพลาดเหรียญทอง

โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร

พลาดไปอย่างน่าเสียดาย แข้งรุ่นเล็ก ยู 14 ปี สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ที่ไปพ่าย มาเลเซีย “สมชาย นันทโกวัฒน์” ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เด็กเราไปพลาดในช่วงท้ายเกมพอดี ทำให้หมดโอกาสแก้ตัว ทำให้พ่ายไปหวุดหวิด 2-1 ใน.รายการ LaLiga You Tournament 2022 ณ เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย

สมชาย นันทโกวัฒน์

เตรียมความพร้อม “ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล” รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ที่ได้รับมอบหมายจากรองหมู ให้ดำเนินการจัดโครงการอบรมผู้ตัดสินฟุตบอล สู่ความเป็นผู้ตัดสินอาชีพ ระหว่างวันที่ 27-30 กรกฏาคม 2565 ณ มกช.เชียงใหม่ จะมีพิธีเปิดการอบรม ในวันที่ 27 ก.ค. นี้ ภาคสนามใช้สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ งานต่อไป ศึกลูกหนังพระรอง ถ้วย ข เชียงใหม่ ก็จะเปิดฉากขึ้น 16 ทีมดัง ยกพลมาร่วมดวลแข้ง

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น