“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 27 กรกฎาคม 2565

อนาคตที่ใกล้กับความเป็นจริง ด้านการท่องเที่ยว หลังจากที่เราสดุดหยุดเดินเพราะ โรคโควิดระบาด มาถุึงวันนี้ที่เราคาดหวังไว้ ฟื้นตื่นอีกวาระ เมื่อเห็นแสงไฟสาดส่องส่อแววโชติช่วง ที่จะเริ่มต้นกันอีกไม่นานเกินรอ ในเดือนสองเดือน แทบทุกโรงแรมที่ต้องปิดตัวรับสภาวะ ความเป็นจริง ท่านนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ ภูณัช ธนาเหล่าพานิช ได้ออกมาพูดผ่านรายการสัมภาษณ์ ทางจอแก้ว เป็นนิมิตหมายที่ดีที่เรา สมาชิกโรงแรม……พร้อมจะเดินไปด้วยกัน…..

นายกสมาคมโรงแรมภาคเหนือ

ตื่นและเตรียมตัวต้อนรับกับ ไฮซีซั่นส์ ทันทีที่ได้กลับมาถิ่นเก่า พิช สีดา ผู้จัดการทั่วไปของ โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงค์เชียงใหม่ เปิดโรงแรมต้อนรับ นักท่องเที่ยวไทย-เทศ และเปิดลานเบียร์หัวมุมโรงแรมไว้นั่งพักน่องจัด วงกู๊ดเดย์ ไว้คอยขับกล่อมและนั่งทาน พิซซ่า  จัดลดราคาพิเศษใน ช่วงหัวค่ำ และเร็วๆ นี้จะเปิดอีกมุม ห้องอาหารเฟื่องฟ้า….ไว้บริการท่าน…..

พีช สีดา ผจก.เมอเวนพิคสุริวงค์

เป็นดาวค้างฟ้าอยู่ถิ่นเชียงใหม่ แดง แฟรทาสติค ได้รับคำเชิญจากเพื่อนในวงการและเคยร่วมงานกันมาก่อน “ต๋อย” วิชัย ปุณยะยันต์ เชิญไปร่วมร้องกับ วงพิงค์แพนเตอร์ ในงานคอนเสิร์ตกุศล ภาษาสวรรค์ จะจัดขึ้นที่กรุงเทพ วันที่ 7 สิงหาคม จะเพลินเพลงกับดาวเสียงที่ หอประชุมใหญ่ TOT รายได้ส่วนหนึ่ง จัดนำมอบ….วัดพระบาทน้ำพุ…..

แดง แฟนทาสตืค
ต่อย พิงคผ์แพนเตอร์

ขอบพระคุณยิ่งถึงผู้ใหญ่เปี่ยมเมตตา เจ้าเจือจันทร์ ณ เชียงใหม่ ทันทีที่ได้อ่านข่าวครบรอบวันเกิด “ทัดดาว” เจ้าได้อวยพรมาและมอบเงินสมทบจัดอาหารเลี้ยงเด็กๆ ที่โรงเรียนวัดดอนจั่น ที่จะจัดเลี้ยงใน ต้นเดือนสิงหา……เป็นเมตตาอย่างยิ่ง……

เจ้าเจือจันทร์ ณ เชียงใหม่

เช่นเดียวกันกับเพื่อนสือคนคุ้นเคย “กิ๊ก” อรวรรณ ติณสุูลานนท์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไทยทีวีสีช่อง 3 มีน้ำใจและความเป็นห่วงใย “ทัดดาว” ได้จัดส่งมอบยามาให้ตลอดและร่วมมอบสมทบจัดเลี้ยง อาหารเด็กๆ…..ก็ขอบใจยิ่งครับ…..

กิ๊ก อรวรรณ์ ติณสูลานนท์

ใครจะเครียดเรื่องอะไรไม่ทราบ “กุ้ง” ชาติชาย นิรัติศยวานิช หรือทีวงการรู้จักกัน กุ้งแหนมป้าย่น กับเพื่อนซี้ที่เป็นคู่หูกัน ไก่ ครกหลวง คู่นี้ที่ไม่เคยเอาความเครียด มาหนักหัวปล่อยอารมณ์ให้หวานชื่นไปทุกเย็น กับเรื่องบันเทิง ชอบไปซุ่มร้องเพลงที่ ร้านสราญกรุง ดีเค.ปาร์ค  ที่อื่นเขาให้ยืนร้องเพลงกันแต่คู่นี้มีความสุขดี แฮบปี้ส่วนตัว….นั่งพับเพียบร้องก็ได้……

กุ้ง แหนมป้าย่น

ชาวสิงโตปลูกป่า…….

เรียนเชิญ…ท่านสมาชิกไลออนส์ทุกท่านร่วมกิจกรรม 🙏🙏

ด้วยสโมสรไลออนส์เชียงใหม่สารภี
จะมีกิจกรรม “GST ด้านสิ่งแวดล้อม”
กับกิจกรรมปลูกป่า ร่วมกับประชาชน

“กิจกรรมปลูกต้นไม้และปลูกป่า เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนม์พรรษา”
ในวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
ณ. อำเภอเชียงดาว
เวลา 09:00น.

จึงขอเรียนเชิญท่านสมาชิกไลออนส์ทุกท่าน ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถไปร่วมทำกิจกรรมได้

ทางสโมสรเชียงใหม่สารภี จะเปิดบูทสำหรับแจกน้ำดืมและน้ำสมุนไพร ให้แก่ประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม .. ท่านสมาชิกท่านใดประสงค์อยากร่วมสมทบทุนในการจัดกิจกรรม สามารถแจ้งความประสงค์ได้นะคะ

กำหนดการเดินทาง
เรามีรถตู้บริการรับส่งฟรี
ท่านสามารถนำรถไปจอด ลานจอดรถข้าง Hillside Condo

  • เวลา 07:00น. ออกเดินทาง
  • เวลา 09:00น. กิจกรรมปลูกป่า
    -เวลา12.00 น. รับประทานอาหาร เชียงดาว กู๊ดวิว
    -เวลา 13.30 น. เยี่ยมผู้ป่วยมะเร็งเด็ก
    ต. สันมหาพน อ.แม่แตง

การแต่งกาย ชุดกิจกรรมสโมสร

จึงใคร่ขอเรียนเชิญทุกท่านมา ณ ที่นี้

ด้วยสปิริตไลออนส์
We serve 🦁
L.ภาวิณี อินทะสิทธิ์
ประธานเขต 7 ภาค 310A

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น