สวนสัตว์เชียงใหม่แตก! รายได้ผู้เข้าชม วันเดียว ทะลุ 1 ล้านบาท

สวนสัตว์เชียงใหม่แตก!! คนเข้าชมมากกว่า 7 พันคน รายได้ผู้เข้าชม วันเดียว ทะลุ 1 ล้านบาทในรอบเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา

เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ให้เด็กเข้าฟรี นั้น

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากนโยบายองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ให้เด็กความสูงต่ำกว่า 135 เซนติเมตรเข้าฟรี เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 นี้ ทำให้ประชาชน นักท่องเที่ยวได้พาลูกๆ หลานๆเข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เช้าถึงเย็นมีจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 7000 คนรายได้มากกว่า 1,000,000 บาท เด็กๆ เข้าฟรีถึง 3000 กว่าคน นับว่าเป็นการมอบความสุขให้กับ เด็ก เยาวชน ประชาชน ตลอดจนถึง ครอบครัว เป็นอย่างมาก

ส่วนจัดแสดงยอดนิยมเช่น หมีแพนด้า มีคนเข้าชมถึง 3000 กว่าคน ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในวันนี้คือ อควาเรี่ยม ทะเลบนดอย มีผู้เข้าชมเกือบ 4000 คน นับว่าเป็นความสำเร็จของสวนสัตว์เชียงใหม่เป็นอย่างมาก เบื้องต้น ได้สอบถามไปยัง นายวุฒิชัย ผู้อำนวยการสวนสัตว์ ทราบว่า เป็นการจัดทำโปรโมชั่นแบบ บัตรเดียว เที่ยวทุกที่ ราคาประหยัดเพียง 230 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และเด็กเล็กที่มีความสูงต่ำกว่า 135 เซนติเมตร เข้าฟรี ตามที่คณะกรรมการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย และผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ มอบความสุขให้เด็กในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10 ทำให้มีรถยนต์เข้ามาในพื้นที่ถึง 1400 คัน รายได้ของสวนสัตว์เชียงใหม่ วันนี้ทะลุ 1,000,000 บาท ในรอบเกือบ 10 ปี ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ไม่เคยทำรายได้ เช่นนี้มาก่อนเลย สวนสัตว์เชียงใหม่จะพัฒนาให้เป็นสวนสัตว์แห่งความสุขของทุกชีวิต โดยมาตรฐานสากล และมาตราการของกระทรวงสาธารณะสุขอย่างต่อเนื่อง นายวุฒิชัย กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น