“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 29 กรกฎาคม 2565

ภาคเหนือตอนบนของไทย เปิดรับนักท่องเที่ยว ถึงอยู่ช่วงกลางฤดูฝนเสน่ห์คือ ความชะอุ่มเขียวขจี ที่ทำให้เป็นมนต์ดึงดูดนักท่องเที่ยว ให้มาสัมพัส แต่ช่วงฝนชุกนี้ที่เราอย่าประมาทกับ ภัยธรรมชาติ จะมีข่าวที่ทำให้เรา เสียชื่อเสียง เกิดขึ้นทุกปีอย่าง ภัยล่องแก่ง ที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ ล่องเรือผจญภัย แต่ภัยเกิดขึ้นได้กับ น้ำเชี่ยวกราก จะเกิดขึ้นตอนน้ำหลาก ยามน้ำป่าทะลัก ทำให้เกิดอุบัติเหตุ นักท่องเที่ยวเสียชีวิต……เป็นข่าวฉาวโฉ่ไปทั่วโลก…..

ปกติจะต้องเดินทางไปนครบาล ด้านงานบันเทิง แต่การเดินทางไปเที่ยวนี้ของ “แป๋ง” นิวัติ กองแก้ว สมาชิกรุ่นบุกเบิกเมื่อห้าสิบปีก่อนของ วงวีไอพี เดินทางจากเชียงใหม่เพื่อร่วมงานฌาปนกิจศพของเพื่อนร่วมวง แหลม มอริสัน และเพื่อนอีกคนที่จากไป “ดีเจ.แหบ” วิทยา ศุภพรโอภาส ที่ทั้งสองได้จากไปและเก็บศพบำเพ็ญกุศล หนึ่งร้อยวัน….และฌาปนกิจศพวันสองวันนี้…….

แหลม มอร์ริสัน ที่จากไป

ไม่เครียดกับภาระกิจการงาน “พัตร” พิมพ์อร แสงสุริยันต์  ถึงงานธุรกิจที่ดูแลอยู่ ยังไม่ราบรื่น ก็ปล่อยความเครียดไปกับ เสียงเพลงที่เป็นชีวิตจิตใจ ไปจับไมค์ร้องทุกคืนที่ ร้านฮักดอนจั่น ไปร้องปลดปล่อยความเครียด ไม่หวังเงินค่าจ้าง แฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลงเก่าน่าฟัง มอบทิปให้……..ก็ยกให้นักดนตรีหมด……

พ้ตร-พิมพ์อร แสงสุริยันต์

พิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร พระเจ้าอยู่หัว เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม หกโมงเย็นที่ วัดศรีสุพรรณวัวลาย พร้อมใจกันของ ชาวไลออนส์สารภี นำโดยไลออนหญิง “โบ” ภาวิณี อินทะสิทธิ์ พร้อมชาวสิงโตร่วมพิธีนี้ อย่างพร้อมเพรียง……ร่วมกับศรัทธามหาชน…..

ร่วมพิธีถวายพระพรชัยที่วัดศรีสุพรรณ

ค่ำคืนของวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ รวมพลคนเกิดราศีกรกฎ ที่ผู้ใหญ่คนมีเพื่อนเต็มเมือง ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา จะจัดรวมยอดคนเกิดในราศีนี้ ปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ด้วยกัน จะรวมคนรู้จักมักคุ้นกันมาเป่าเค้กก้มี ป๋าภาดร-ผู้การเสือ-จิตสิริสุริยะมาตา จิตจักรวาลทอง-มิสจิ๊น่า-ทัดดาว ฯลฯ ไปร่วมเป่าเทียนด้วยกันที่ บ้านองค์นุช……..ห้องอาหารทางไปบ้านถวาย…..

องค์นุช บ้านถวาย

บรรยากาศเก่าๆสนุกครึกครื้นกลับมาเหมือนเดิมใน ร้านแจ๊สคาเฟ่ (ช้างคลาน) ที่เจ้าของคนรู้ใจนักเที่ยว “ป๋าชัย” เกรียงไกร มูลแก้ว ที่นำเอาวงดนตรี วงเต่ยสวีทดรีม-วงทีชเชอร์ ขึ้นประจำบนเวทีก็ยังอบหน้าที่ให้ ดีเจ.ปุ๊กกี้ ทำหน้าที่เปิดแผ่น สลับกับทางวง และในคืนที่ 15 สิงหาคมจัดรายการใหญ่ คอนเสิร์ทคิง ร็อคแอนด์โรลล์ พบกับดาวเสียงชื่อก้องวงการ “เอลวิสตี๋” จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ-เอลวิสศตวรรษ-เอลวิสเล็ก เพรสลีย์ และ “เอลวิสจ๋า” จารึก วิริยะกิจ จะรวมตัวกันขึ้นเวที ด้วยมนต์เพลง….ร็อคแอนด์โรลล์ เนฟเวอร์ดาย…….

ดีเจ.ปุ๊กกี้ แจ๊สคาเฟ่
15 สิงหาคม แจ๊สคาเฟ่

ช่อง 3 จัดเสนอหนังเกาหลี……

จางดงยุน – คิมโซฮยอน นำทีมฉีกทุกกฎซีรีส์เกาหลีย้อนยุค
เมื่อชายปลอมตัวเป็นหญิง ใน “นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง”

ช่อง 3 เปิดซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง (The Tale of Nokdu)” นำทีมโดยนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน “จางดงยุน” ที่โด่งดังมาจากซีรีส์เรื่อง School 2017 มารับบท “จอนนกดู” ชายหนุ่มหน้าหวานที่ต้องปลอมตัวเป็นหญิง ประกบคู่กับ “คิมโซฮยอน” นางเอกสาวสวยที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยเด็ก
รับบท “ดงดงจู” กีแซงฝึกหัดที่เต็มไปด้วยความแก่นเซี้ยว ส่วนทางด้านนักแสดงชาย “คังแทโอ” ผู้รับบท
“ชายูลมู” ก็ไม่น้อยหน้า เขาได้กลายเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ที่กำลังออนแอร์เป็นกระแสพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ ทั้งหมดนี้การันตีความสามารถของนักแสดงทุกคนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งพล็อตเรื่องของซีรีส์ที่พาคนดูลุ้นไปกับการปลอมตัวจากชายกลายเป็นหญิง ก็นับว่าฉีกทุกกฏของซีรีส์เกาหลีย้อนยุคอีกด้วย

“นกดู แม่หม้ายหนุ่มหัวใจแกร่ง (The Tale of Nokdu)” เรื่องราวของ จอนนกดู (จางดงยุน) ชายหนุ่มหน้าหวาน ได้ตัดสินใจปลอมตัวเป็นหญิงเข้าไปแฝงตัวอยู่ในหมู่บ้านแม่หม้าย สถานที่ต้องห้ามสำหรับผู้ชาย เพื่อค้นหาความลับบางอย่าง นกดูได้พบกับดงดงจู (คิมโซฮยอน) กีแซงฝึกหัด จนเกิดความสนิทสนมกัน แต่แล้ววันหนึ่งดงดงจูกลับได้รู้ความจริงที่ว่าจอนนกดูไม่ใช่ผู้หญิง เรื่องราววุ่น ๆ สุดป่วนจึงบังเกิดขึ้น
ใครที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ของซีรีส์เกาหลีย้อนยุคเรื่องนี้ ต้องห้ามพลาด เตรียมตั้งตารอชมซีรีส์ชื่อดัง “นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง (The Tale of Nokdu)” ได้ในช่วง “แชนแนลทรีซีรีส์” ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 00.00 – 01.00 น. เริ่ม 1 สิงหาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น