“โครงการ เจ สเปซ เชียงใหม่” แลนด์มาร์คใหม่ ย่านสันทราย

ช้อปก็เพลิน เดินก็ชิล “โครงการ เจ สเปซ เชียงใหม่” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ในย่านสันทราย ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิค เพื่อคนทั้งครอบครัว

โครงการ เจ สเปซ สันทราย เชียงใหม่ แหล่งรวมร้านค้าและบริการ สำหรับคนเชียงใหม่ บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Under the Cloud ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากจุดที่ตั้งของโครงการด้วยมุมมองแบบ Open View หากมองออกไปจะเห็นก้อนเมฆจากท้องฟ้า ให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง สบายตา
คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งเดียวในย่านสันทราย ตั้งอยู่ติดถนนวงแหวนรอบสาม (ทางหลวง121) รายล้อมไปด้วยชุมชนหมู่บ้านจัดสรรมาก ตอบโจทย์ทุกความต้องการในที่เดียว รองรับการจอดรถมากกว่า 225 คัน

ปัจจุบันมีร้านค้าผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็น 7-11 , Mr DIY , แจ่มฟ้า , โรงพยาบาสัตว์ , ร้านขายยา , ร้านกาแฟ , ร้านอาหาร , ร้านสะดวกซัก และ บูธอาหารต่าง ๆ พร้อมเตรียมเปิดโซนเฟส 2 เร็ว ๆ นี้ ที่มาพร้อมกับร้านค้ามากมาย และเน้นพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นสำหรับการพักผ่อน พบปะสังสรรค์ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมกิจกรรมสันทนาการ สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นได้ กับ Pet Park พร้อมทั้งมีพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับเด็กๆ และครอบครัว

📍พิกัด https://goo.gl/maps/5XoFGf91PvJEji3s5
สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
☎️ โทร. 096-739-3817, 052-005-672
📲 Line: @jspace
Facebook: https://www.facebook.com/jspacesansai

ร่วมแสดงความคิดเห็น