สายธารหลั่งไหล ช่วยเหลือบ้านไฟไหม้

สายธารหลั่งไหลช่วยเหลือบ้านไฟไหม้ที่ อ.วังชิ้น
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้นำเสนอข่าวไฟไหม้ บ้านเลขที่ 83หมู่ที่ 8 เขตเทศบาล ต.วังชิ้น อ.วังชิ้น จ.แพร่ เมื่อวันที่ 31 ก.ค.65 ที่ผ่านมาแล้วนั้น

โดยวันที่ 1 ส.ค.65 ได้มีนางพรรณี แสงสันต์ เลขานุการ ดร.วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีต รมว.ศึกษาธิการ ร่วมกับ นางกุลชา บัญสว่าง ส.อบจ.แพร่ เขต 1 อ.วังชิ้น นายจำเริญ กิมประสิทธิ์ นายก ทต.วังชิ้น และคณะ ได้มอบเงิน และสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับครอบครัว ของ นางจันทร์เพ็ญ วิใจยา บ้านเลขที่ 83 ม.8 ต.วังชิ้น อ.วังชิ้น จ.แพร่ ที่ถูกเพลิงไหม้เผาผลาญไปหมด
นางพรรณีฯได้กล่าวว่า หลังจากที่ได้ทราบข่าว ก็ได้แจ้งให้ทาง ดร.วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ทราบ ซึ่งท่านได้ติดประชุมอยู่ที่กรุงเทพฯไม่สามารถเดินทางมาได้ และฝากความห่วงไย เสียใจกับผู้ที่ประสบภัยในครั้งนี้ด้วยขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ จึงมอบหมายให้ทางเลขาฯพร้อมคณะเป็นตัวแทนมามอบสิ่งของและเงินอีกจำนวนหนึ่งไว้ในเบื้องต้นก่อน หากเสร็จสิ้นภารกิจที่ กทม.แล้ว ท่านคงมาพบปะเป็นกำลังใจให้ในวันข้างหน้าต่อไป
โดยเมื่อวันที่ 31 ก.ค.65 นายปานศร ภมรคนธ์ นอภ.วังชิ้น มอบหมายให้ นายอภิวัฒน์ อารัญ ปลัดหัวหน้าฝ่ายสำนักปลัด อ.วังชิ้น พร้อมคณะกิ่งกาชาด อ.วังชิ้น ได้นำน้ำดื่ม เครื่องอุปโภค-บริโภค นำไปมอบให้แก่ครอบครัวผู้ประสบภัยไปแล้วเบื้องต้น ทางครอบครัวผู้ประสบภัยขอขอบคุณผ่านสื่อมวลชน ผ่านไปยังแก่หน่วยงานและผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่มาให้กำลังใจพร้อมมอบสิ่งของมาในครั้งนี้ด้วยความซาบซึ้งในน้ำใจที่จะสู้อยู่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น