พยัคฆ์ล้านนาคืนถ้ำ นักเตะครบกลับมาแล้ว! เดินเครื่องซ้อม

พยัคฆ์คืนถ้ำ นักเตะครบกลับมาแล้ว! “พยัคฆ์ล้านนา” เดินเครื่องซ้อมที่เชียงใหม่

นักเตะ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ยังฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อ 1 ส.ค. 65 ได้เดินทางมาฝึกซ้อมที่ จ.เชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังกลับจากการเก็บตัวที่ จ.ปทุมธานี ในการเตรียมความพร้อมลุยศึกในซีซั่น 2022-23 ช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งขุนพล “พยัคฆ์” ตบเท้ารายงานตัวฝึกซ้อมที่เมืองเวียงพิงค์กันอย่างพร้อมเพรียง

นำโดย สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ศราวุธ เกิดศรี, ฟาหัส บิลังโหลด, เกียรติพล อุดม, ไชยพฤกษ์ จิราจินต์, สุเมธ แสนบุตร, พงศ์รวิช จันทวงษ์, เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC), พาตริก กุสตาฟส์สัน (PATRIK GUSTAVSSON), สเตนิโอ จูเนียร์ (STENIO JUNIOR), ไรฮาน สจ๊วร์ต (RYHAN STEWART) รวมถึง คิม โบยง (KIM BOYONG), อิม ชางกยุน (IM CHANGKYOON) และ สุวิทย์ ไปพรมราช ที่มาร่วมทีมรายล่าสุด ขาดเพียง ศุภศักดิ์ สารภี ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยจุน ฟูคุดะ (Jun Fukuda) กุนซือชาวญี่ปุ่น ของทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” เผยรายละเอียดในการซ้อมวันแรกที่เมืองเวียงพิงค์ได้อย่างน่าสนใจ

“สำหรับการซ้อมที่เชียงใหม่ จะแตกต่างจากที่เราไปเก็บตัว โดยจะเน้นเรื่องขึ้นเกมมากขึ้น มีเกมมากขึ้น เพิ่มรูปแบบต่างๆ มากขึ้นทั้งรุกและรับ รวมถึงเรื่องของเกมแข่งขัน การสร้างสถานการณ์ต่างๆ แต่แน่นอนว่า เราโฟกัสไปที่นัดแรกของฤดูกาล ที่กำลังจะมาถึง แต่ก็มีแผนรองรับในเกมต่อๆ ไป ซึ่งขึ้นอยู่กับคู่แข่งด้วย โดยภาพรวมการซ้อมวันแรกถือว่าโอเค ลูกทีมเข้าใจในแทคติก ซึ่งเวลาที่เหลือก็จะเพิ่มเติมเข้าไปตามลำดับ”

สำหรับการฝึกซ้อมที่เชียงใหม่ วันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก แม้ช่วงแรกอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ก็มีฝนโปรยปรายตามมาภายหลัง ก่อนใช้เวลาฝึกซ้อมราว 1 ชั่วโมงครึ่งเป็นอันเสร็จสิ้น โดยเชียงใหม่ เอฟซี จะประเดิมศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 ด้วยการออกไปเยือน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระนอง วันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. 65 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง เอไอเอส เพลย์

ร่วมแสดงความคิดเห็น