(มีคลิป) ยังไร้วี่แวว สาว นศ.ปี 4 คาดกระโดดสะพานจันทร์สม

ยังไร้วี่แวว สาว นศ.ปี 4 คาดกระโดดสะพานจันทร์สมกลางดึก ขณะที่ทีมกู้ภัยส่งชุดประดาน้ำลงค้นหาจุดเกิดเหตุ อีกครั้ง ตอนนี้ยังไม่พบร่าง

ความคืบหน้าการค้นหา น.ส.วัชราภรณ์ (สงวนนามสกุล) หรือน้องจอย อายุ 22 ปี ชาว จ.แพร่ และเป็นนักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ที่คาดว่าเจ้าตัวจะกระโดดน้ำที่บริเวณบนสะพานจันทร์สม ติดกับกาดหลวง อ.เมืองเชียงใหม่ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เนื่องจากพบหลักฐานเป็นทรัพย์สินของหญิงสาวคนดังกล่าว วางอยู่บนสะพาน และมีพยานเป็นเพื่อนๆ ระบุว่าเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความตัดพ้อ และขอโทษครอบครัว รวมทั้งภาพที่ตัวเองอยู่บนสะพาน ก่อนที่จะหายตัวไป ซึ่งขณะหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งและเร่งทำการลงค้นหาในลำน้ำปิงระแวกที่จุดเกิดเหตุแต่ยังไม่พบตัวจนกระทั่งต้องยุติการค้นหาไปครั้งหนึ่ง

โดยล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ (8 ส.ค.65) เวลาประมาณ 14.00 น. ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำภาค 5 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณสะพานดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อปฏิบัติการส่งเจ้าหน้าที่ลงค้นหาภายในลำน้ำรัศมีระแวกจุดเกิดที่คาดว่าหากหญิงสาวคนดังกล่าวกระโดดลงไปในน้ำ และน่าจะพบร่างในบริเวณดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดทีมนักประดาน้ำ พร้อมกับเรือท้องแบน ขับวนอยู่หลายรอบที่จุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งส่งเจ้าหน้าที่ดำเนินการดำน้ำค้นหา จนถึงขณะนี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบร่างของหญิงนักศึกษาคนดังกล่าวแต่อย่างใด

ขณะที่ในระหว่างการดำเนินการติดตามค้นหาร่างของหญิงนักศึกษารายนี้ ได้มีบรรดาเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน พร้อมทั้งอาจารย์ และญาติ มาเฝ้ารอด้วยความเป็นห่วง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความปลอดภัย และสอบถามข้อมูลอย่างใกล้ชิด

โดยจากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับทางเพื่อนของหญิงนักศึกษาคนนี้ ทราบเพียงว่า ในระหว่างก่อนที่จะหายตัวไปนั้น ได้พูดคุยกับทางเจ้าตัว โดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ขณะที่ในเรื่องของการเรียนนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด และทางเจ้าตัวก็ใกล้จะเรียนจบในอีกไม่นานนี้ แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าเจ้าตัวนั้นมีปัญหาส่วนตัวอะไรบ้าง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยบอกเล่าให้ใครฟัง มีเพียงข้อความที่โพสต์ลงในสตอรี่ หรือเฟสบุ๊ก นอกจากนี้ที่ผ่านมาเพื่อนๆ ก็มีความเป็นห่วงและคอยให้กำลังใจกันอยู่เสมอ จนกระทั่งมาทราบว่าหายตัวไปในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และต่างพากันรู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้มาก

อ่านข่าวเพิ่มเติม : หญิงสาวนิรนาม หายตัวบนสะพานจันทร์ ,(มีคลิป) คืบหน้าตามหา นศ.ปี 4 โดดสะพานจันทร์สม ,(มีคลิป) อดีตแฟนหนุ่มเผยปม นศ.ปี 4 โดดสะพาน ,(มีคลิป) ยุติการค้นหาร่าง นศ.สาว ปี 4 ชั่วคราว ,พบศพต้องสงสัยคาดเป็นศพนักศึกษาลอยติดน้ำปิง เขตลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น