รถตู้นักท่องเที่ยวชนกับสี่ล้อเหลืองเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 14.05 น. วันที่ 8 ส.ค. 2565 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้นักท่องเที่ยวชนกับรถสี่ล้อรับจ้าง สีเหลือง สายเชียงใหม่-แม่ริม ถนนสายโชตนา-ฝาง ขาเข้าเมือง บริเวณหน้าวัดบ้านหม้อ หมู่ 6 ต.สันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ทางกู้ภัยมูลนิธิสยามปู่อินทร์ จุด อ.แม่ริม ,กู้ชีพฯ ทต.สันโป่ง และกู้ชีพฯในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม ในที่เกิดเหตุมีรถยนต์ตู้สีขาว จอดอยู่ข้างถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้โดยสารเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติเต็มคันรถต่างร้องโอดครวญได้รับบาดเจ็บ จึงทำการช่วยเหลือนำส่ง รพ.นครพิงค์ และ รพ.ใกล้เคียง

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่หน้ารถ ทราบว่าเป็นไกค์นักท่องเที่ยวจึงช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ. นอกจากนี้มีรถสี่ล้อรับจ้าง สีเหลืองสายเชียงใหม่-แม่ริม จอดอยู่ข้างถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีคนขับได้รับบาดเจ็บจึงนำส่ง รพ.

เบื้องทราบว่ารถยนต์ตู้บรรทุกนักท่องเที่ยวเต็มคันรถมุ่งหน้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ มาถึงที่เกิดเหตุ มีรถสี่ล้อโดยสารจอดข้ามเลนอยู่ข้างถนน คนขับรถตู้เบรครถไม่อยู่ประกอบกับฝนตกถนนลื่นเลยพุ่งชนอย่างจัง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกันไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น