สายเคเบิลเกี่ยว 2 ผัวเมีย หวิดคอขาด!!

สายเคเบิลเกี่ยวคอ 2 ผัวเมียกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บหวิดคอขาดโร่แจ้งตำรวจตามหาคนรับผิดชอบ

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้(10 สิงหาคม)ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ได้มีนายสมชาย อายุ 50 ปีและนางสาวยวลี อายุ 49 ปี 2 สามีภรรยามีอาชีพขายหมูปิ้งอยู่ริมถนนวัวลายในตัวเมืองเชียงใหม่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอ ทั้งสองคนและ มีรอยถลอกตามร่างกายหลายแห่งเนื่องจากรถแฉลบล้มโดยเฉพาะนายสมชาย สามีจะได้รับบาดเจ็บเยอะกว่าภรรยา โดยมีบาดแผลถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวที่บริเวณลำคอ ทางแพทย์ได้ทำแผลและใช้ผ้าก๊อตพันแผลเอาไว้ส่วนมือทั้งสองข้างก็ได้รับบาดเจ็บส่วนภรรยามีรอยสายเคเบิลเกี่ยวที่คอเห็นรอยอย่างชัดเจนและมีแผลถลอกตามร่างกายเนื่องจากรถล้มอีกด้วย

โดยผู้เสียหายได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ตนทั้งสองได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักย่านตำบลแม่เหียะอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อจะมาขายหมูปิ้ง โดยมีภรรยานั่งถือถุงแกงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์เลยออกมาจากสี่แยกสนามบินมาตามถนน ทิพย์เนตร ตำบลหายยาอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้มีสายเคเบิ้ลพาดหย่อนลงกลางถนน เป็นจังหวะที่ตนขี่รถผ่านมาและมองไม่เห็นสายทำให้เกี่ยวลำคอจนรถเสียหลักแฉลบล้มลงส่วนตนนั้นสลบไม่รู้สึกตัวจนกระทั่งภรรยามาช่วยปลุกให้ตื่นและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษาจนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ทางแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้จึงได้มาแจ้งความต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตอนนี้ตนและภรรยาลำบากมากเพราะต้องหมักหมูไปขายในช่วงเช้าแต่ตอนนี้ไม่สามารถทำงานได้เนื่องจากมือและลำคอได้รับบาดเจ็บ อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาตรวจสอบด้วยว่าสายเคเบิลที่หย่อนลงมานั้นเป็นของหน่วยงานไหนและขอให้มาช่วยเยี่ยวยาค่ารักษาพยาบาลให้ตนทั้ง2ด้วย เพราะตอนนี้ ไม่สามารถไปขายของได้ ลำบากมาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ. เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอคนขี่รถจักรยานยนต์ล้มจริง จึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุแล้วพบว่าชาวบ้านได้ช่วยกันเก็บสายเคเบิลที่หย่อนลงมาเอาไปกองไว้ข้างทางแล้วยังไม่ทราบว่าเป็นสายเคเบิลของหน่วยงานใด ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานไปยังการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่มาตรวจสอบว่าสายเคเบิลที่หย่อนลงมาจากเสาไฟฟ้านั้นเป็นของหน่วยงานใดบ้าง

ร่วมแสดงความคิดเห็น