ไทยลีกแถลงเปิดฤดูกาล 2022/23 ชูคอนเซปต์ เต็มที่ทุกแมตช์

ไทยลีกแถลงเปิดฤดูกาล 2022/23 ชูคอนเซปต์ เต็มที่ทุกแมตช์ เต็มร้อยทุกแรงเชียร์ไทยลีก 1-2

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แถลงข่าวเปิดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1-2 ประจำฤดูกาล 2022/23 ณ สนามเวทีราชดำเนิน มีคอนเซปต์หลักเป็น “เต็มที่ทุกแมตช์ เต็มร้อยทุกแรงเชียร์” ที่ต้องการให้ฟุตบอลลีกอาชีพในประเทศไทยกลับมาสู่สภาวะปกติ เต็ม 100% ที่ประกอบไปด้วย การถ่ายทอดสดที่เข้าถึงทุกอารมณ์การแข่งขัน รูปแบบการแข่งขันที่สามารถเข้าชมได้ 100% รู้จักนักกีฬามากขึ้นผ่านการนำเสนอเรื่องราว Super Players การค้นหาดาวรุ่งจากไทยลีกที่พร้อมสู้เต็มร้อยทุกนัดเพื่อต่อยอดสู่นักเตะทีมชาติไทย กราฟฟิกจัดเต็มทั้งเรื่องของความสวยงาม และ สถิติในการแข่งขัน รวมถึงอรรถรสการรับชมที่สามารถร่วมลุ้นได้มากขึ้นกับ NFT Football Fantasy

ในฤดูกาลนี้แฟนบอลไทยทุกคนจะสามารถเข้าชมที่สนามได้มากยิ่งขึ้นตามมาตรการของแต่ละจังหวัด เพื่อบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลที่เต็มร้อยทุกนัด เต็มที่ทุกเสียงเชียร์ อีกทั้งยังมีการนำเสนอเรื่องราวของ SUPER PLAYERS จาก 16 สโมสรในลีกสูงสุดที่จะร้อยเรียงให้นักกีฬามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สอดคล้องไปกับการค้นหานักกีฬาดาวรุ่งหน้าใหม่รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีเตรียมความพร้อมก้าวเข้าสู่ทีมชาติไทยในการลุยศึกโอลิมปิก ปี 2024 ที่กรุงปารีส อีกทั้งยังมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นกับกราฟิกจัดเต็มในเรื่องของความสวยงามและสถิติในการแข่งขันที่จะเพิ่มอรรถรสความเร้าใจด้วย OPTA Stats ที่ลงลึกระเอียดมากยิ่งขึ้นที่สำคัญยังมีในส่วนของ NFT Football Fantasy ที่จะมาช่วยเพิ่มความสนุกในการลุ้นฟุตบอลไทยให้มากยิ่งขึ้นด้วยการสะสมการ์ด NFT พร้อมจัดทีมที่คุณชื่นชอบเพื่อเก็บคะแนนแลกของรางวัลได้มากมาย

“ผมต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนที่อยู่เคียงข้างฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนาน ผมเชื่อว่าปีนี้ฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศไทย จะสนุกเข้มข้นเร้าใจมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าไปรับชมในสนามได้เต็ม 100% พร้อมดึงบรรยากาศการเชียร์ให้กลับมาน่าตื่นเต้นที่สุดอีกปีหนึ่ง สมกับที่แฟนบอลทุกคนตั้งตารอ และสุดท้าย ผมขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่ยังก้าวไปกับเราและสู้เต็มที่ทุกแมตช์ เต็มร้อยทุกแรงเชียร์ ขอบคุณครับ”

ส่วนของการถ่ายทอดสดลีกอาชีพสูงสุดของไทยอย่าง ไทยลีก รวมถึงเอฟเอคัพ ลีกคัพ ฟุตซอลไทยลีก และฟุตบอลทีมชาติไทย ในฐานะ Official Broadcaster ผ่านทาง AIS PLAY สำหรับในฤดูกาลนี้ยังคงจัดเต็มความพิเศษเอาใจคอบอลให้ได้รับชมคอนเทนต์ฟุตบอลไทยรวมกว่า 600 แมตช์ สดทุกแมตช์ ทั้งดูย้อนหลัง ไฮไลท์สำคัญ และรายการพิเศษตลอดฤดูกาล 2022-2023 พิเศษสำหรับลูกค้า AIS สามารถรับชมบอลไทยได้แบบจุใจเพียง 49 บาท ต่อ เดือน ในแพ็กเกจ “BallThai” สมัครกด 6788# โทรออก

ทั้งนี้สำหรับลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถชมศึกไทยลีก และบอลไทยได้เช่นกันเมื่อสมัครแพ็กเกจ “PLAY Premium” 199 บาท/เดือน หรือ แพ็กเกจ “PLAY PREMIUM PLUS ” 299 บาท/เดือน ผ่าน AIS PLAY ในทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ ais.th/aisplay, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV สุดท้ายในนาม AIS เราขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลฯ ไทยลีก และแฟนบอลชาวไทย ที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทยเพื่อแฟนบอลชาวไทยได้รับชมการแข่งขันสุดเข้มข้น และไม่พลาดกับช็อตสำคัญในทุกๆ วินาทีในทุกแมตช์ สามารถเช็คตารางการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ที่ ais.th/play/football

สำหรับศึก รีโว่ ไทยลีก และ M-150 แชมเปี้ยนชิพ จะเริ่มทำการแข่งขันนัดแรกในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 พร้อมเปิดให้แฟนบอลเข้าชมในสนามได้โดยอ้างอิงจากมาตรการของแต่ละจังหวัดเป็นหลัก ร่วมกันส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกัน เต็มที่ทุกแมตช์ เต็มร้อยทุกแรงเชียร์

ร่วมแสดงความคิดเห็น