มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ จัดแสดงกำแพงเฉลิมพระเกียรติ

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ จัดแสดงกำแพงเฉลิมพระเกียรติ “ใต้ร่มพระบารมี สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวงในดวงใจ”

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ร่วมกับ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 33 จัดแสดงกำแพงเฉลิมพระเกียรติ “ใต้ร่มพระบารมี สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวงในดวงใจ” ถวายเนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงทรงเจริญพระชมมายุครบ 90 พรรษา พร้อมกันทั่วประเทศ

เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงทรงเจริญพระชมมายุครบ 90 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 33 จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติและเสริมสร้างจิตสำนึกให้เด็กและเยาวชนได้น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน ผ่านการประกวดวาดภาพ “ใต้ร่มพระบารมี สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวงในดวงใจ” และการนำผลงานภาพวาดของเด็กและเยาวชนมาจัดแสดงผลงานในรูปแบบของ “กำแพงเฉลิมพระเกียรติ”  Art Wall of Honor ในพื้นที่ 34 จังหวัด

สำหรับการจัดแสดงกำแพงเฉลิมพระเกียรติ “ใต้ร่มพระบารมี สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวงในดวงใจ” ถวายเนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงทรงเจริญพระชมมายุครบ 90 พรรษา ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-15 สิงหาคม 2565 ณ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 33 โดยจะเป็นการนำผลงานภาพวาดของเด็กและเยาวชน จากโรงเรียนสบเมยวิทยาคม โรงเรียนบ้านกองแปใต้และโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 33 จำนวน 260 ภาพ  ที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดวาดภาพโครงการฯ ส่วนภาพที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ของทุกจังหวัด จะถูกนำไปจัดแสดงโถงนิทรรศการ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ท่านสามารถเข้าร่วมชมผลงานภาพวาดและร่วมลงนาถวายพระพรสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น