แวดวงคนกีฬา วันที่ 12 สิงหาคม 2565

ช่วงนี้ ดินฟ้าอากาศเดี่ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ มีฝนตกหนัก เชียงใหม่ กรมอุตุแจ้งมาแล้ว จะมีพายุลูกใหม่เข้าบ้านเราอีก ก็เตรียมรับมือกันให้ดี

พยากรณ์อากาศ วันที่ 12 สิงหาคม 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้

ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 80 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่านแพร่ อุตรดิตถ์ ตาก และพิษณุโลกอุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียสอุณหภูมิสูงสุด 28-32 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดเลย หนองบัวลำภู หนองคาย และอุดรธานีอุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียสอุณหภูมิสูงสุด 31-33 องศาเซลเซียสลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท ลพบุรี สระบุรี กาญจนบุรี และราชบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียสอุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียสลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พัทลุงเกมส์ ก้รูดม่านปิดฉากลงแล้ว “ดร.ก้องศักด ยอดมณี” ผู้ว่า กกท. พอใขการแข่งขันที่ประสพความสำเร้๗อย่างดี พัทลุง แม้จะเป็นจังหวัดเล็กๆ แต่จัดการแข่งขันได้ดี พบกันใหม่ในเดือน มีนาคม 2566 ที่ จังหวัดนครสวรรค์ เข้าร่วมพาเหรด ในนามภาค 5 ก่อนปิดฉาก พัทลงเกมส์ “สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์” ผอ. กกท. ภาค 5 นักกีฬาเยาวชนในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัดต่างก็มีเหรียญคล้องคอกลับบ้าน มี เชียงใหม่ ที่ยังคงเป็นเบอร์ 1 ของภาค 5 แบบผูกขาดเหมือน กทม.ฅ ที่เป็นเจ้าทอง ทั้ฃงเยาวชนแห่งชาติ และ กีฬาแห่งชาติ

ดร.ก้องศักด ยอดมณี
สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

อูยู่ดุแลนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ จนสิ้นสุดการแข่งขัน “ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์” ผอ.กกท. จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทีมงาน มาอยู่กับนักกีฬาเชียงใหม่ เดินทางกลับเป็นกลุ่มสุดท้ายก่อนปิด พัทลุงเกมส์ เขอกันใหม่ ในรอบคัดภาค 5 ที่ พิจิตร เป็นเจ้าภาพ เพื่อคัดไป นครสวรรค์เกมส์ ในปีหน้า

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

“บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ” นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ขอขอบคุณท่าน ผอ. และทีมงาน จนท.กกท.ผู้เกี่ยวข้อง ตลอดถึงทีมงานโค้ชทุกชนิดกีฬา ที่ได้ร่วมกันทำหน้าที่ในนามจังหวัดเชียงใหม่ แม้บางชนิดกีฬาอาจผิดพลาดไม่ได้เหรียญรางวัล ก็ขอให้สู้กันต่อไปครับถึงวันนี้ภารกิจการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติเสร็จสิ้งลงแล้ว ขอขอบคุณทุกท่านด้วยความจริงใจ ที่ช่วยกันจนทำให้ เชียงใหม่ ผงาดกลับมาคว้าที่ 3 ระดับประเทศ จาก 77 จังหวัด หลังจากที่ไม่ได้ที่ 3 มานานแล้ว

มนตรี หาญใจ

แจ้งมาจาก “ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล” ประธานฝ่ายเทคนิค การแข่งขันฟุตบอลประชาชน ถ้วย ข จังหวัดเชียงใหม่ ปีนี้ ทีมี 16 ทีม ชั้นนำของเชียงใหม่และภาคเหนือ ร่วมดวลแข้ง เตะกันทุกวันเสาร์ -วันอาทิตย์ ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ ดวลกันวันละสองคู่ แฟนบอลติดตามชมได้ เริ่ม 14.00 น. ทุกคู่ใส่กันสนุกแน่นอน

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก “โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ” พร้อมทีมงาน จะเปิดคัดตัวนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเข้าร่วมฝึกซ้อมและเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล Thai Youth League ฤดูกาล 2022 ในนามสโมสร “เชียงใหม่ เอฟซี” รุ่นอายุ 16 ปี (พ.ศ.2549) และรุ่นอายุ 18 ปี (พ.ศ.2547)
ในวันเสาร์ที่ 13 และ อาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา09.00 – 12.00 น. ณ สนามกีฬาฟุตบอลเทศบาลตำบลสุเทพ

ธนเชษฐ์ สุดใจ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น