(มีคลิป) ต.สรอยจัดวิ่งสรอยมินิเทรล ครั้งที่ 1

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 07.00 น. ดร.วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงานและปล่อยตัวนักกีฬา สรอย มินิเทรล ครั้งที่ 1 พร้อมด้วยคุณพรรณี แสงสรรค์ ,นางกูลชา บัญสว่าง ส.อบจ.แพร่เขต 1วังชิ้น ทีบนอ่างเก็บน้ำห้วยแม่ปะยางบ้านแม่ขมิง ม.2 ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ โดยมี นายอัจฉริยะพงษ์ ปันฟอง ผญบ.แม่ขมิงฯ กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

เนื่องจากวันที่ 12 ส.ค. 65 ผ่านมา เป็นวันแม่แห่งชาติ ทางคณะกรรมการหมู่บ้านจึงได้จัดกิจกรรมขึ้นมาเพื่อ ให้ลูกๆ ได้ชวนแม่มาพักผ่อนเดินเที่ยวชมธรรมชาติบรรยากาศของอ่างขมิง และผู้ที่มาร่วมกิจกรรมได้สร้างธรรมชาติปลูกต้นไม้เสริมป่า ,สร้างฝ่ายชลอน้ำ ,ศึกษาเส้นทางชมธรรมชาติ ส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วย

ทั้งนี้ได้มีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานในพื้นที่ได้มาร่วมกิจกรรม มีนายอธิวัฒน์ อารัญ ปลัดอำเภอหัวหน้าบริหาร, นายประวิทย์ ใจคำ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเวียงโกศัย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายอภิชน จันทรวิชชัย รองนายกอบต.สรอย ,นางอารีย์ กันมะจันทร์ ประธานสภาฯ ,ทีมบริหาร สมาชิกสภา อบต.สรอย ,กลุ่มนักศึกษา ม.แม่โจ้ (แพร่) กลุ่มเยาวชน ร.ร.สรอยเสรีวิทยา และกลุ่มพลังมวลชนสรอยร่วมกิจกรรม

นายอัจฉริยะพงษ์ ปันฟอง ผญบ.ให้กล่าว่ว่า การจัดกิจกรรมในวันนี้ได้รับความสนใจผู้ที่ชอบชมธรรมชาติมาจาก จ.ปทุมธานี ,นักศึกษา ม.แม่โจ้ (แพร่) กลุ่มรักษ์ธรรมชาต อ.เถิน จ.ลำปาง ,กลุ่มเยาวชน อ.วังชิ้น ,เยาวชน ต.สรอยเป็นอย่างมาก และได้รับการสนับสนุนจาก อบต.สรอย ,ชมรมกำนัน-ผญบ.ต.สรอย ,กรมป่าไม้ ,สนง.ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดแพร่,อุทยานฯเวียงโกศัย ,ม.แม่โจ้(แพร่) MJU2T ,ร.ร.สรอยเสรีวิทยาและที่สำคัญที่ลืมไม่ได้เลยคือ ท่าน ดร.วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล สส.ขวัญใจพี่น้องชาว ต.สรอย ท่านได้เป็นเจ้าภาพจัดงานและได้มอบเงินจำนวน 30,000 บาท ต้องขอขอบคุณท่านและหน่วยงานทุกภาคส่วนไว้เป็นอย่างสูง และนายประวิทย์ ใจคำ หน.อช.เวียงโกศัย กล่าวว่าภูมิใจที่หน่วยงานได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนชุมชน และจะเข้าสู่วาระปีที่ 2 ในวันที่ 16 ส.ค. 65 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น