(มีคลิป) ไวรัล 2 สาวแฝดลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อู้กำเมือง

โซเซียลแห่แชร์คลิป 2 สาวแฝดลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อู้กำเมืองสุดน่ารัก

วันที่ 14 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โชเซียลแห่แชร์คลิปความน่ารักของแฝดสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่พูดแนะนำตัวและเผยถึงอาหารไทยสุดโปรดสุดโปรดปราน โดยทั้งคู่พุดด้วยภาษาเหนือ ทำให้หลายๆ คนที่ได้มีโอกาสได้เห็นคลิปก็ต้องอดอมยิ้มไปกับความน่ารักสดใสของทั้งคู่ไม่ได้

โดยในคลิปที่กำลังเป็นกระแสในสื่อโซเซียล เป็นคลิปวีดีโอที่ทั้งคู่พูดแนะนำตัวเป็นภาษาเหนือ โดยสาวคนแรกแนะนำตัวว่าชื่อ “มะลิ” ชอบกินตำกระท้อนใส่น้ำปู และขนมจีนน้ำเงี้ยว ก่อนจะหันไปแนะนำน้องสาวซึ่งนั่งอยู่ใกล้กัน โดยน้องสาวแนะนำตัวว่าชื่อ “กระถิน” อายุ 17 ปี ชอบกินส้มตำกับตำกระท้อนเช่นเดียวกับพี่สาว ทั้งคู่บอกว่าไม่อยากกลับอังกฤษ อยากจะอยู่เมืองไทยเลี้ยงหมูและเก็บลำไยกับตายายที่ จ.พะเยา

คลิปดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในแอป “ติ๊กต๊อก” โดยผู้ใช้งานชื่อ “cheppao” หรือ “ช่อ ผกา” และหลังจากมีการเผยแพร่ในโซเซียลก็มีคนมากดถูกใจและเข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมในความน่ารักที่ทั้งคู่พยายามพูดคำเมือง แถมยังชอบกินอาหารพื้นเมืองอีกด้วย และยังมีหลายคนที่เข้ามาสอบถามคนโพสต์ว่าทั้งคู่อยู่ที่อำเภออะไร โดยคนโพสต์ได้ตอบกลับว่าทั้งคู่เป็นหลานสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ตอนนี้อยู่ในช่วงปิดเทอม จึงถือโอกาสมาเยี่ยมตายายที่อยู่อำเภอเชียงคำ แต่ไม่ได้บอกว่าอยู่พื้นที่บ้านอะไร แต่จากบทสนทนาในคลิปดังกล่าวก็บ่งบอกแล้วว่าทั้ง 2 สาว อาศัยอยู่ที่บ้านน้ำลาว ต.แม่ลาว อ.เชียงคำ จ.พะเยา

โดยนอกจากคลิปที่กำลังเป็นกระแสแล้ว ยังมีอีกคลิปที่เป็นภาพขณะที่น้องมะลิกำลังกินข้าวเหนียวกับน้ำปูโชว์ให้ดูอย่างเอร็ดอร่อย เป็นการบ่งบอกว่าไม่ได้แค่พูดขึ้นมาแค่ลอยๆแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น