นักวิ่งกว่า 800 คน วิ่งเปิด “ตากฮาล์ฟมาราธอน 2022”

นักวิ่งกว่า 800 คน วิ่งเปิดเมืองตาก (ตากฮาล์ฟมาราธอน 2022) TAK HALFMARATHON 2022 ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ ให้ตากคึกคักกลับมาเหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2565 นายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานมอบเหรียญรางวัล การแข่งขันวิ่งเปิดเมืองตาก (ตากฮาล์ฟมาราธอน 2022) TAK HALFMARATHON 2022 การแข่งข้นวิ่งเปิดเมืองตาก (ตากฮาล์ฟมาราธอน 2022) TAK HALFMARATHON 2022 โดย.นายณพล ชยานนท์ภักดี นายกเทศมนตรีเมืองตาก กล่าวต้อนรับนักกีฬาในช่วงเช้า 04.30.น นายอลงกรณ์ ไตรคุ้มดัน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตาก ร่วมกันประธานในพิธีปล่อยตัวนักวิ่งระยะมินิมาราธอน ระยะ 10 km เข้าเช็คอินที่จุด Start เวลา 06.00 น.ปล่อยตัวนักวิ่งระยะมินิมาราธอน 10 km เวลา 06.10 น.ปล่อยตัวนักวิ่งระยะฟันรัน 4 km

สำหรับรางวัล นักวิ่งที่วิ่งเข้าเส้นชัยอันดับ 1-5 แต่ละกลุ่มอายุทุกระยะทางจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ นักวิ่ง​ VIP. จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศและเหรียญทุกท่านสามารถเลือกระยะไหนก็ได้และมีสิทธิ์รับรางวัลในรุ่นอายุเพิ่ม, ผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัยทุกท่านจะเหรียญรางวัลเกียรติยศ, นักวิ่งทุกท่านจะได้รับเสื้อที่ระลึก TAK HALFMARATHON2022, ผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัยในระยะ 21 km จะได้รับเสื้อ FINISHER, เบอร์ติดหน้าอก (BIB), กระเป๋า

ศักยภาพด้านการท่องเที่ยว จ.ตาก มีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย เมืองตากเป็นเมืองเงียบสงบมีคติความเชื่อ ที่เชื่อมโยงกับวิถีชีวิตของชุมชนในท้องถิ่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มีงานประเพณีที่ยิ่งใหญ่ มีเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย และการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดตากให้เป็นที่รู้จักอย่างทั่วถึงยิ่งๆ ขึ้นไป รวมทั้งเป็นการสร้างรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้สู่พื้นที่จังหวัดตาก และส่งเสริมด้านสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงยิ่งขึ้นไป

อย่างไรก็ตาม ด้วยปัจจุบันสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2021 (COVID-19) ยังมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคที่ทางราชการกำหนดอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และเพื่อสร้างความเชื่อมั่น ด้านความปลอดภัย ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดตาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น