(มีคลิป) ครูบาบุญชุ่มคลิปครั้งแรกนับตั้งแต่อาพาธ เผยหายแล้ว

ครูบาบุญชุ่มคลิปครั้งแรกนับตั้งแต่อาพาธเผยหายแล้วปลื้มปิติพระมหากรุณาธิคุณในหลวง

วันที่ 15 ส.ค. 65 จากกรณีครูบาบุญชุ่ม ฌาณสังวโร พระเกจิชื่อดังของชาวไทย เมียนมา ลาว จีน ได้อาพาธและเข้ารับการักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ต้นเดือน ส.ค.และต่อมามีเพียงภาพถ่ายจากมูลนิธิดอยเวียงแก้วซึ่งเป็นวัดที่ตั้งอยู่หมู่ 5 ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ล่าสุดทางมูลนิธิได้เผยแพร่คลิปวิดิโอครูบาบุญชุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้โดยไม่ได้อยู่เตียงรักษาอีก โดยครูบาบุญชุ่มได้บอกว่าวันนี้นับเป็นวันดีที่ตนซึ่งเป็นภิกษุอรัญวาสีที่ได้ออกจากถ้ำหลังจากอยู่ในถ้ำนาน 3 ปี 3 เดือน 3 วัน จากนั้นได้มาอยู่ที่โรงพยาบาลที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อรักษาอาการอาพาธ

ครูบาบุญชุ่ม กล่าวว่า เมื่อได้ไปรักษาอาการอาพาธที่กรุงเทพฯ ก็ได้อยู่ในการดูแลขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เป็นคนไข้ของพระองค์ท่านทำให้รู้สึกปลื้มปิติยินดีหาที่สุดมิได้ จึงขอน้อมจิตน้อมเกล้าถวายพระขัยมงคล ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงสุขเกษมสำราญ สุขสวัสดิ์สวัสดีทุกทุวาราตรี ขอให้เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรและเป็นมิ่งขวัญของประชาชนชาวไทยไปตลอดกาลนานเท่านาน รู้สึกซาบซึ้งถึงใจในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมอันหาที่สุดมิได้ที่ได้ดูแลข้าพระพุทธเจ้าครูบาบุญชุ่มที่ได้ป่วยไข้ด้วยอาการเป็นหวัดไม่ค่อยสบายและเหนื่อยมาหลายวัน จึงได้เดินทางมาจาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย เข้าสู่ประเทศไทยเพื่อไปกรุงเทพฯ

ตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา บัดนี้ตนได้หายจากโรคภัยไข้เจ็บทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี จิตใจก็สงบเย็นด้วยธรรมะเมตตาธรรม จึงขอน้อมจิตถวายแด่องค์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครบพระชนต์มายุครบ 90 พรรษา ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนยัน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีและทุกพระองค์ ทรงมีความสุขสวัสดี มีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงทุกพระองค์ และขอให้ได้เป็นมิ่งขวัญของประชาชนชาวไปตลอดกาลนานเท่านาน มีความประสงค์จำนงค์หมายสิ่งใดที่เป็ฯไปโดยชอบธรรมทั้งทางโลกและทางธรรมขอให้สำเร็จตามความมุ่งมาดปรานถนาฉับพลับด้วยเถิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น