หนุ่มวัย 38 ขับรถไปส่งของ ช็อคหมดสติดับคารถ

สลดหนุ่ม วัย 38 ปี กำลังขับรถเพื่อไปส่งของ ช็อคหมดสติช่วยไม่ทันเสียชีวิตคารถริมถนน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 15 ส.ค. 65 ร.ต.อ.อรรถกร คำจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน ได้รับแจ้งมีเหตุคนช็อคหมดสติคาดว่าจะเสียชีวิตในรถเหตุเกิด ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ ลำปาง ขาล่องมุ่งหน้าไปลำปาง หน้าลำพูนไหมไทยซิลค์ อ.เมือง จ.ลำพูน หลังจากได้รับแจ้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมกู้สว่างสครลำพูน และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำพูน
ที่เกิดเหตุพบเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีบรอนด์ทอง ป้ายทะเบียนจังหวัดเชียงราย เปิดไฟเลี้ยวอยู่ข้างทาง ข้างในพบคนขับเสียชีวิตในสภาพนอนเอียงกับเบาะนั่งคนขับ สวมเสื้อลายสก็อต กางเกงขาสั้น ทราบชื่อเวลาต่อมา คือ นายเอก อายุ 38 ปี ชาวบ้าน หมู่ 5 ต.โป่งแพร่ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย


ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่และแพทย์สันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตขับรถจะไปส่งของปรากฎว่าโรคประจำตัวกำเริบ แต่ผู้ตายยังมีสติ จึงได้เปิดไฟเลี้ยวรถชิดไหล่ทาง จากนั้นก็ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งแพทย์จะนำศพส่งไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลลำพูนเพื่อชันสูจน์ว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใดก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีสืบไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น