แวดวงคนกีฬา วันที่ 17 สิงหาคม 2565

ช่วงนี้ ดินฟ้าอากาศเดี่ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ มีฝนตกหนัก เชียงใหม่ กรมอุตุฯแจ้งมาแล้ว จะมีพายุลูกใหม่เข้าบ้านเราอีก ก็เตรียมรับมือกันให้ดี ฝากย้ำเตือนมาจาก “ประจญ ปรัชญ์สกุล” ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีเวลาทำงานอีกไม่นาน จะเกษียณอายุราชการ ในเดือนกันยายน นี้แล้ว แต่ก็ยังทำงานอย่างต่อเนื่อง ขอให้ประชาชนที่อยู่ใกล้แม่น้ำ ก็ต้องระวังอย่างหนัก น้ำปิง แม่น้ำสายสำคัญของเชียงใหม่ กำลังมาแรง ฝนมาหนักก็ต้องคอยติดตามสถานการณ์ เรื่องฟ้าฝนให้ต่อเนื่อง เพื่อความไม่ประมาท เพราะพายุฝนยังไม่หมด

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 17 สิงหาคม 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้

ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ตาก กำแพงเพชร พิจิตร และสุโขทัย อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดเลย หนองคาย บึงกาฬ หนองบัวลำภู อุดรธานี สกลนคร นครพนม ชัยภูมิ ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-33 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี สระบุรี และกาญจนบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ช่วงนี้ฝนฟ้ากระหน่ำมาอย่างหนัก เพราะมีมรสุมเข้ามาในไทย กีฬากลางแจ้งมีปัญหาต้องเลื่อนการแข่งขัน แต่กีฬาในร่มไม่มีปัญหาก็ยังแข่งขันต่อได้ ไปที่ พัทลุง หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พัทลุงเกมส์ ก็จะมีการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 ต่อในระหว่างวันที่ 21- 27 สิงหาคม 2565 รายการนี้ ปล่อยให้นักกีฬาสูงอายุได้วาดลวดลายกันเต็มที่

พร้อมเต็มที่ “พิชัย เลิศพงศ์อดิศร” นายก อบจ.เชียงใหม่ ประธานผู้จัดงานการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ พร้อม “สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์” ผู้อำนวยการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 ได้ตรวจสอบสนามแข่งขันฟุตบอลสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่ใช้เป็นสนามการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ทุกอย่างลงตัวพร้อมดวลแข้ง ศึกฟีฟ่าเดย์ ฟุตบอลคิงส์คัพ

พิชัย เลิศพงศ์อดิศร
สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

เตรียมไปแดนใต้อีกแล้ว “ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์” ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ จะล่องใต้กลับไป พัทลุงอีกครั้ง ในการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 เสกักเกมส์ ระหว่างวันที่ 21- 27 สิงหาคม 2565 รายการนี้มีชิงชัย 15 ชนิดกีฬาเท่านั้นเอง

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

ฟุตบอลคลาสรูมลีก ประจำปี 2565 ศึกลูกหนังภายใน มกช.เชียงใหม่ หลังจากที่ดวลแข้งกันมายาวนาน จะรูดม่านปิดฉากลงในวันนี้ รองหมู “ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์” รองอธฺการบดี มกช.เชียงใหม่ จะเป็นประธานปิด พร้อมมอบรางวัล ณ สนามฟุตบอลสิงห์เหนือ ในเย็นวันนี้ ( 17 ส.ค.) งานนี้มี “อ.ธนัช นำบุญจิตต์” ฝ่ายจัดแข่งขันจะคอยต้อนรับประธานปิด

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
อ.ธนัช นำบุญจิตต์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น