“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 17 สิงหาคม 2565

คนอยู่สองฝั่งของ “ลำน้ำปิง” อย่าเพิ่งชะล่าใจว่า น้ำคงไม่ท่วม ท่วมใหญ่ครั้งล่าสุด ปี 2554 คงจำกันได้น้ำเอ่อล้นฝั่งปิง ท่วมเจิ่งเมือง เกิดขึ้นในช่วง เดือนกันยายน-ตุลาคม ผ่านมาไม่กี่ห่าฝนใน ช่วงเดือนสิงหาคม น้ำก็ล้นทะลักมาอย่างน่า หวาดวิตก ยังไม่รู้ว่าอีกเดือน-สองเดือนข้างหน้า ฝนจะมีอีกกี่ห่า……น้ำป่าจะไหลมาอีกหรือเปล่า……

เตรียมตัวป้องกันไว้ ไม่ประมาท เราต้านกันไม่ได้-ห้ามกันไม่อยู่กับ ภัยธรรมชาติ วางมือป้องกันไว้เป็นเบื้องต้น “จูน” เชษฐพงษ์ ศรีแสงไชย พร้อมด้วยเพื่อนๆ ชาวมงฟอร์ต ได้นำเอาสิ่งของ-เจลป้องกันเชื้อโรค นำมามอบให้รุ่นพี่ เฮียหน้อยชาตรี เชื้อมโนชาญ คนกว้างขวางที่ ชาวบ้านรัก รวบรวมเพื่อนำไปช่วย พี่น้องเดือดร้อน….จากภัยน้ำท่วม……

บิ๊กจูนและเพื่อนมงฟอร์ตมอบสิ่งของให้เฮียหน้อยช่วยน้ำท่วม

เจ้าถิ่นคนดังในแวดวงทนายความเชียงใหม่ “ทนายนก” ณ เพ็ญพัฒน์ จำเพียร อดีตประธาน ชมรมทนายความจังหวัดเชียงใหม่ ได้ให้การต้อนรับและร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีม ดร.สมบัติ วงศ์กำแหง ผู้สมัครและเป็นตัวเก็ง นายกสภาทนายความฯ ที่ท่านจะได้นำทีมรับใช้ซึ่งพี่น้องชาวทนายความ วางใจตามนโยบายหลักของทีม สานสามัคคีมีส่วนรวม….ปฎิรูปเพื่อพัฒนา………..

ทนายนกให้การต้อนรับทีม ดร.สมบัติ วงค์กำแหง

เจ้านี้ไม่รู้หนีน้ำท่วมเชียงใหม่รึเปล่า “เบิ้มใบยา” ยริศ วงศ์วรรณ กลับมาจาก แดนจิงโจ้ ได้ไม่กี่วันเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าไปท่องต่อ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไปทั้งทีต้องให้ คุ้มตั๋วเครื่องบิน ไปสำรวจตรวจเลือกหา วัวพ่อพันธุ์ จะนำมาเลี้ยงที่ ไร่เชียงแสน เที่ยวหน้าถ้าจะไปหาวัวพันธุ์อีก อย่าลืมชวน “ทัดดาว” ไปด้วยนะ จะได้ทำหน้าที่ ต้อนพ่อวัวพันธุ์…..ขึ้นเครื่องกลับไทย……

เบิ้มใบยา นริศ วงค์วรรณ

ของกินธรรมดาที่เราบริโภคกัน ข้าวซอยเนื้อ-ข้าวซอยไก่ จะกลายเป็นอาหาร ดังระดับโลก กระหึ่มขึ้นมาเมื่อเป็นของกินจัดเลี้ยงต้อนรับชาติต่างๆ ที่มา ร่วมประชุมเอเปค และหนึ่งร้านที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วม ข้าวซอยตำหนักเพลงหางดง เป็นข้าวซอยสูตรโบราณที่เจ้าของ “คุณน้อง”ธิชาธันย์ หิรัญญธรานนท์ เอาข้าวซอยสูตรดังนี้ต้อนรับ อาคันตุกะต่างแดน หากชาวบ้านอย่างเราจะตามไปชิม เชิญได้ทุกเที่ยง ร้านตำหนักเพลง…….ข้างโรงไฟฟ้าหางดง…..

คุณน้อง ข้าวซอยบ้านตำหนักเพลงหางดง

เรียนให้แฟนๆ ทราบอีกนิด บ้านตำหนักเพลง จะมีรายการพิเศษสังสรรค์กัน บ่ายวันที่ 21 สิงหาคม ย้อนยุคสู่ความจำด้วยบทเพลง เอลวิส เพรสลีย์ ที่จะพบกับ “เอลวิสตู่” พฤฒินันท์ สิงหเสนีย์-“นกเอี้ยง” ทัศนาวดี วิเศษสุด โดยมีวงดูโด “ตุ๋ย” ชิดชัย ชะอุ่มงาม-“โหน่ง” ภราดร โมระกรานต์” ร่วมกันขยับเพลงร็อค รายได้….ช่วยนักดนตรีอาวุโส…..

เอลวิสตู่ 21 สิงหาคมพร้อมเพื่อนๆ สาวกเอลวิสที่บ้านตำหนักเพลงหางดง

ถึงอยู่บนถนนเส้นเดียวกันก็ไม่มีโอกาส ได้พบปะกันบ่อยครั้ง และเมื่อค่ำวันก่อน เอลวิสทั่วฟ้าเมืองไทย นำโดยศิลปินรุ่นใหญ่ในวงการ “เอลวิสตี๋” จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ พร้อมด้วยรุ่นน้องๆในวงการ “เอลวิสจ๋า” จารึก วิริยะกิจ-เล็ก เพรสลีย์–ศตวรรษ ตุงคะรัตน์-“ติ๋ว”จรวยพร จิตรีญาติ-“แหม่ม” กรองทอง ทัศนพันธ์-“นกเอี้ยง” ทัศนาวดี วิเศษสุด มาร่วมซ้อมเพลงและสังสรรค์กันที่ ร้านฮักดอนจั่น….เพลงร็อคก้องกระหึ่ม……

ร่วมสังสรรค์กันกับสาวกเอลวิสที่ร้านฮักดอนจั่น

ยินดีและเต็มใจยิ่ง “แดง” ธนพล ไตรเวทย์ พร้อมด้วยทีมงานนักดนตรี วงแดงแฟนทาสติค” ได้ไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตที่ สวนพฤกษศาสตร์-แม่ริม ให้ประชาชนได้มา พักผ่อนหย่อนใจ และได้ร่วมถวายพระพรใน วันแม่แห่งชาติ….เมื่อ 12 สิงหาคม…..

แดง แฟนทาสติค ร่วมกับเพื่อนแสดงที่สวนพฤกษศาสตร์แม่ริม

บวงสรวง 2 ละครดังมางช่อง 3…….

“ทีวีซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวงละครรสแซ่บ 2 เรื่อง “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา”
​ค่าย ทีวีซีน จัดใหญ่จัดเต็มยิ่งใหญ่อลังการเมื่อ ผู้จัดปิ่น ณัฏฐนันท์ ถือฤกษ์ดีรวมกองทัพนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยบวงสรวงละครฟอร์มดี 2 เรื่องรสแซ่บ อย่าง “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา” ณ หนองแขมช่อง 3 โดยเหล่าแฟนคลับตามซัพพอร์ตส่งฟู้ดทรัคมาบริการนักแสดงและทีมงานกันถึงที่

สาปซ่อนรัก กำกับโดย ฟิวส์ กิตติศักดิ์ นำแสดงโดย ใหม่ เจริญปุระ, แหม่ม คัทลียา, กระทิง ขุนณรงค์, ณิชา ณัฏฐณิชา, โบ๊ท ธารา และ ฟลุท ชินพรรธน์ เรื่องราวความเข้มข้นและการแย่งชิงของตระกูลใหญ่ที่มีผลประโยชน์และมรดกเป็นเดิมพัน เอาใจแฟนละครแนวฆาตกรรมความเชื่อสุดลึกลับ ที่งานนี้เล่นจริงเจ็บจริงฟาดไม่ยั้งมือ

​ชายแพศยา กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต นำแสดงโดย แอน สิเรียม, ป๋อ ณัฐวุฒิ, ไอซ์ ภาณุวัฒน์ ,พรีม รณิดา, มาสุ จรรยางค์ดีกุล และ แคร์ ฉัตรฑริกา ฟาดความเข้มข้นดราม่าเร้าใจที่แต่ละคนพลิกคาแรคเตอร์จนน่าขนลุกกับเรื่องราวความแซ่บของเหล่าผู้ชายที่ขยันถอด เรียกว่าเห็นแค่ชื่อตัวละครก็อดใจดูไม่ไหวแซ่บพริกยกสวนแน่นอน อดใจรออีกนิดได้รับชมกันอย่างแน่นอน สำหรับ “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา” เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น