“พัทลุง” พร้อมจัดกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 เสกักเกมส์”

“เมืองพัทลุง” พร้อมเต็มที่ จัดการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 “เสกักเกมส์” ระหว่าง 21-27 ส.ค.นี้ พร้อมถ่ายทอดสดทาง www.sekakgame4live.com และเฟซบุ๊ก “กีฬาดีกีฬาไทย” ตั้งแต่พิธีเปิดจนจบการแข่งขัน

จังหวัดพัทลุง เปิดบ้านต้อนรับนักกีฬาอาวุโสจากทั่วประเทศ ประกาศจัดการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 “เสกักเกมส์” หวังให้ผู้สูงอายุได้แสดงทักษะทางด้านกีฬาและเป็นกิจกรรมสันทนาการให้กับผู้สูงวัย โดยการแข่งขันครั้งนี้มีกีฬาที่แข่งขันทั้งหมด 15 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ฟุตบอล, กรีฑา, กอล์ฟ, แบดมินตัน, ว่ายน้ำ, ตะกร้อ, บาสเกตบอล, เทนนิส, ลีลาศ, ยิงปืน, เทเบิลเทนนิส, เปตอง, วู้ดบอล-เกทบอล, กีฬาทางอากาศ และเพาะกาย

ทั้งนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ร่วมกับ จังหวัดพัทลุง จัดการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 “เสกักเกมส์” ระหว่างวันที่ 21-27 ส.ค.นี้ โดยพิธีเปิดและพิธีปิดจะมีขึ้นที่สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าภาพ ได้เตรียมความพร้อม ทั้งในส่วนของสนามแข่งขันและสนามฝึกซ้อมไว้เป็นที่เรียบร้อย และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านระบบผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ให้รับชมทาง www.sekakgame4live.com และเฟซบุ๊ก “กีฬาดีกีฬาไทย” เริ่มตั้งแต่พิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 21 ส.ค. จนจบการแข่งขัน… สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1364286/

ร่วมแสดงความคิดเห็น