เชียงใหม่ ส่งมอบธารน้ำใจสู่ประชาชนตำบลหนองหอย

มทร.เชียงใหม่ จับมือ พมจ.เชียงใหม่ ส่งมอบธารน้ำใจสู่ประชาชนตำบลหนองหอย

เทศบาลตำบลหนองหอย รับมอบถุงยังชีพและตั้งจุดบริการน้ำดื่มสะอาดจากรถผลิตน้ำดื่มจาก มทร.เชียงใหม่ พมจ.เชียงใหม่ และโลตัวคำเที่ยง เชียงใหม่ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นจากสถานการณ์น้ำท่วม

วันนี้ (9 ตุลาคม 2565) เวลา 09.30 น. นางจีรพร หวันแดง นายกเทศมนตรีตำบลหนองหอย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ประธานสภาฯ สมาชิกสภาฯ ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และฝ่ายปกครอง ให้การต้อนรับคุณจักรวาลธวัฒน์ วรรณาวงค์ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อาจารย์ไพโรจน์ ไชยเมืองชื่น รองอำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา คุณวริสรา บุญ หัวหน้ากลุ่มการพัฒนาสังคมและสวัสดิการ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ และคุณวิภาวดี ผายพันธ์ ผู้บริหารกลุ่มสาขาโลตัสคำเที่ยง เชียงใหม่ ในการน้ำรถผลิตน้ำดื่มเคลื่อนที่มาตั้งจุดบริการประชาชน ณ บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานฯ โดยให้ประชาชนนำภาชนะมารองน้ำดื่มสะอาดได้จนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2565 และขณะเดียวกันได้มอบถุงยังชีพที่บรรจุเครื่องอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสภานการณ์น้ำท่วม จำนวน 20 ครัวเรือน เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น

ทั้งนี้การดำเนินงานดังกล่าวมีคุณอำไพ พั้วช่วย อดีตสมาชิกสภาเทศบาล เขต 2 ได้ประสานงานเพื่อนำคณะฯ เข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เทศบาลขอขอบพระคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลตำบลหนองหอยมา ณ โอกาสนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น