กิจกรรม CMRU HUSOC AMBASSADOR “มนุษย์สัมพันธ์ชาติพันธุ์ราชภัฏ”

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มร.ชม. จัดกิจกรรม CMRU HUSOC AMBASSADOR “มนุษย์สัมพันธ์ชาติพันธุ์ราชภัฏ”

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 รศ.ดร.สัญญา สะสอง คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม CMRU HUSOC AMBASSADOR
“มนุษย์สัมพันธ์ ชาติพันธุ์ราชภัฏ” ภายใต้โครงการพัฒนาทูตกิจกรรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ณ บริเวณลานกิจกรรม อาคาร 90 ปีราชภัฏเชียงใหม่

ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถทางด้านต่างๆ และค้นหานักศึกษาที่มีบุคลิกภาพที่ดี ไหวพริบดี มีความสามารถ และกล้าแสดงออก เป็นตัวแทนของทูตกิจกรรมคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของคณะ และไปคัดเลือกต่อในระดับมหาวิทยาลัย ตลอดจนส่งเสริมอนุรักษ์วัฒนธรรมของกลุ่มชาติพันธุ์ ที่มีความหลากหลายในจังหวัดเชียงใหม่และในภาคเหนือ โดยมีนักศึกษาร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นจำนวน 2,100 คน แบ่งกิจกรรมประเภทการประกวด ออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทเดือน ประเภทดาว และประเภทดาวจรัสแสง ผลการประกวด CMRU HU.Soc.Embassador ประเภทเดือนได้แก่

B01 นายวชิรวิทย์ ยอดสาร (การพัฒนาชุมชน) ประเภทดาว ได้แก่ G09 น.ส.ทอแสง บัวเทพ (ศิลปะการแสดง) ประเภทดาวจรัสแสง ได้แก่ T02 นายศุภกร แซ่โกว (ภาษาอังกฤษ) รองอันดับ 1 ประเภทเดือน ได้แก่ B10 นายกิติพงศ์ จันทร์แก้ว (การท่องเที่ยว) ประเภทดาว ได้แก่ G06 น.ส.ศริญญา ประดาจิตร (ภาษาอังกฤษธุรกิจ) ประเภทดาวจรัสแสง T03 ได้แก่ นายกิตติพัฒน์ นุชบุญเลิศ (ศิลปะการแสดง) และรองอันดับที่ 2 ประเภทเดือน ได้แก่ B03 นายวีรภัทร จำปาศิริ (ภาษาจีน) ประเภทดาว ได้แก่ G03 น.ส.วิชญาดา ศรีธนะ (ภาษาจีน) และ ประเภทดาวจรัสแสง ได้แก่ T04 นายพัทธพล พันอาจ (การท่องเที่ยว)

ร่วมแสดงความคิดเห็น